Blackberry 6710

Tình trạng: Ngừng kinh doanh

Blackberry 6710

Sản phẩm tương tự

Unihertz titan slim

Unihertz titan slim

8.000.000 ₫

UNIHERTZ TITAN POCKET

UNIHERTZ TITAN POCKET

7.500.000 ₫

UnihertZ Titan

UnihertZ Titan

8.990.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Hệ điều hành:

BlackBerry OS

Màu màn hình:

Màn hình đơn sắc

Độ phân giải:

240 x 240pixels

Màn hình rộng("):

3inch

Camera sau:

Không

Camera trước:

Không

Đèn flash:

Không

Tính năng camera:

Không

Quay phim:

Không

Bộ nhớ trong(ROM):

16MB

Xem thêm cấu hình chi tiết

Video review, tư vấn chọn mua

Tin tức công nghệ

Bài đánh giá Blackberry 6710

Blackberry 6710 là dòng điện thoại mang đậm kiểu dáng xưa cũ và chấm phá là những nét hiện đại. Nhắc đến dòng điện thoại này ai cũng nghĩ ngay đến bàn phím Qwerty thông minh và nhỏ nhắn. Đây cũng là đặc điểm đặc biệt của sản phẩm BB 6710. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Blackberry 6710 có thiết kế đặc biệt

Dưới đây là những đánh giá cụ thể về chiếc bb 6710 cho bạn:

1. Tổng thể thiết kế

Với một phiên bản thiết kế đặc biệt, độc và lạ, BB 6710 mang đến cho người dùng một cái nhìn khác về thiết kế của các sản phẩm Blackberry. Với sự xuất hiện đầu tiên vào năm 2002, BB 6710 cổ có kích thước lớn hơn những dòng điện thoại cùng thời, giúp cho người mua có nhiều sự lựa chọn. Phía trên cùng của mặt trước là logo thương hiệu BlackBerry giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện ra chiếc máy.

Hình ảnh chiếc điện thoại blackberry 6710
Hình dáng chiếc điện thoại 6710

Blackberry 6710 ebay là chiếc điện thoại có lắp sau tháo rời, bởi chúng được tích hợp pin và sim nên việc tháo rời rất quan trọng. Cả phần nhựa mặt trước và sau đều được nhám màu đen, có độ chống xước cao. Ngoài ra, máy có thể đeo tai nghe với phần trên đỉnh có jack cắm 2.5mm tiện lợi, phía dưới là cổng sạc, bên cạnh là cổng đồng bộ dữ liệu với máy tính. Các phím chức năng được thiết kế ở sườn phải của chiếc điện thoại, thuận tiện cho thói quen sử dụng điện thoại của người Việt.

Với trọng lượng 136g và kích thước 121 x 77 x 18 mm giúp có người dùng có cảm giác cầm chắc tay. BB 6710 không có camera phía sau và không hỗ trợ tích hợp thẻ nhớ trong máy. Điều này có thể gây bất tiện cho người dùng trong việc lưu trữ các thông tin hay dữ liệu trong máy.

2. Màn hình

Với màn hình đơn sắc 3”, độ phân giải 160 x 160 pixel, đơn sắc 3”, Blackberry 6710 hcm có độ sắc nét vừa đủ. Màn hình của chiếc điện thoại này đặc biệt hơn so với những dòng sản phẩm cùng thời điểm ra mắt. Bởi khi sử dụng trong bóng tối, cần phải nhấn vào phím led (hình tam giác) để bật đèn. Độ sáng của màn hình có màu xanh dương, đủ để mắt người dùng có thể điều tiết được khi sử dụng ban đêm. 

Màn hình của blackberry 6710
Tổng thể màn hình của chiếc bb 6710

Ngoài ra, màn hình BB 6710 được thiết kế với 3 hàng, 5 cột với trình tự sắp xếp các ứng dụng một cách hợp lý. Trên cùng của màn hình sẽ hiển thị ngày, tháng, giờ, mức PIN và chế độ on/off của điện thoại. Loại màn hình đơn sắc này hiện nay có giá tới khoảng vài trăm nghìn đồng. Đây là kiểu màn hình không quá lớn nhưng đủ để làm “xiêu lòng” khách hàng ở thời điểm đó.

3. Bàn phím 

Chiếc Blackberry 6710 Với bàn phím Qwerty bao gồm 33 phím nhập liệu và 1 phím đèn nền. Được thiết kế và sắp xếp tương tự trình tự bàn phím máy tính, các phím ấn có kích cỡ và khoảng cách vừa phải giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện và sử dụng. Các phím này đã được thử nghiệm trước khi thiết kế, để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, với thiết kế 3 phím Back, Trackwheel (điều hướng), phone nên chỉ cần dùng một ngón cái sử dụng.

Bàn phím chiếc blackberry 6710
Hình ảnh bàn phím bb 6710

Khi sử dụng bàn phím sẽ tạo ra những tiếng lạch cạch, nhưng đừng lo lắng bởi đây là thiết kế ban đầu giống như những dòng Bold. Nhưng chúng sẽ cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi sử dụng dòng Bold. Bởi từng phím được thiết kế với hình oval được thiết kế thoải dần, nên người dùng rất ưa chuộng bàn phím của chiếc máy này.

4. Pin

Pin của blackberry 6710
Pin của chiếc bb 6710

Loại pin sử dụng của dòng máy này là Pin Li-Ion, đây là loại pin được sử dụng rộng rãi trong những chiếc điện thoại năm 2000. Với loại Pin này, Blackberry 6710 có thể kéo dài thời gian đàm thoại lên đến 4h và thời gian chờ trong khoảng 240 giờ. Pin được thiết kế rời rất hữu ích và tiện lợi trong việc tháo, lắp. Hơn nữa, thời gian sạc Pin rất nhanh giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian.

5. Hiệu năng ổn định

Khác với BlackBerry 5810, BB 6710 đã có được bước đột phá lớn trong việc nghe, thoại. Không cần sử dụng tai nghe trong việc thoại, BB 6710 đi vào lịch sử là chiếc điện thoại hoàn thiện đầu tiên của Blackberry. Mọi vấn đề nghe, thoại Blackberry 6710 đều đã có thể giúp người dùng thỏa mãn bởi nó đã được thiết kế vị trí loa phù hợp. 

Ngoài ra, với Ram 2MB, bộ nhớ trong 16MB, nên ngày nay chúng được xem là chiếc điện thoại cổ. Nhiều người sưu tầm chúng để có thể trải nghiệm được những chức năng đơn giản mà chúng có thể mang lại. Với BB 6710 có thể thực hiện tốt các chức năng như lưu ghi chú, danh bạ, gửi Email,... Đây là những chức năng đa dạng so với những chiếc điện thoại cùng thời điểm chỉ chú trọng đến chức năng nhắn tin đơn giản.

Hiệu năng của blackberry 6710
Dù là đời cũ, nhưng hiệu năng của máy vẫn rất ổn định

Ngoài ra, ở thời điểm 2002, với một chiếc điện thoại có thể chat BBM qua GPRS sẽ được rất nhiều người lựa chọn và BB 6710 đã thực hiện được chức năng này một cách hoàn hảo. Với hệ điều hành BlackBerry OS phiên bản BB 6710 đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời trên một chiếc điện thoại màn hình đơn sắc. Nhìn chúng BB 6710 đã khắc phục được phần lớn những nhược điểm mà BlackBerry 5810 để lại. 

Tìm kiếm Blackberry 6710 ở thời điểm hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, BB 6710 được biết đến như một chiếc điện thoại cổ thực thụ. Chúng không còn được sản xuất nhiều và hầu hết đều là những chiếc điện thoại dựng lại. Nhưng đối với những khách hàng chuyên săn lùng điện thoại cổ, thì BB 6710 đã trở thành mục tiêu. Khi mua máy, sẽ có đủ những linh kiện đi kèm như sạc Pin, tai nghe,...

Nhưng nếu có nhu cầu sử dụng thì chiếc điện thoại này vẫn có thể đảm bảo đầy đủ những chức năng đơn giản. Và đặc biệt hơn chiếc BB 6710 vẫn có thể chat BBM cùng iphone 6 plus. Điều này sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị, bất ngờ trên chính chiếc điện thoại tưởng chừng như đã cũ đó.

Mua blackberry 6710
Chiếc BB 6710 rất hiếm nhưng vẫn có thể mua được.

Trên đây là những thông tin về BB 6710 mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Nếu bạn thực sự yêu thích Dâu đen thì vẫn có thể tìm kiếm và mua BlackBerry 6710 để dùng hoặc sưu tầm .

0 đánh giá Blackberry 6710

0
5
compelete
0 đánh giá
4
compelete
0 đánh giá
3
compelete
0 đánh giá
2
compelete
0 đánh giá
1
compelete
0 đánh giá

Chọn đánh giá của bạn

Tuyệt vời quá

Bình luận