BlackBerry 8120

Tình trạng: Hết hàng

BlackBerry 8120

Sản phẩm tương tự

BlackBerry 8110

BlackBerry 8110

600.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Hệ điều hành:

BlackBerry OS

Ngôn ngữ:

Tiếng Anh

Màu màn hình:

65K colors

Độ phân giải:

240 x 260 pixels

Màn hình rộng("):

2.2 inches, 15.6 cm2

Camera sau:

2 MP, LED flash

Quay phim:

Yes

Tốc độ CPU:

312 MHz

Chipset:

32-bit Intel XScale PXA272

RAM:

32 MB RAM,

Xem thêm cấu hình chi tiết

Video review, tư vấn chọn mua

Tin tức công nghệ

Bài đánh giá BlackBerry 8120

BlackBerry 8120 là dòng điện thoại tương đối thông dụng được nhiều người lựa chọn. Nó là sản phẩm kế thừa các dòng model Pearl đi trước. Đặc biệt, máy có nhiều điểm mạnh về khả năng kết nối wifi, truy cập internet, gửi nhận e-mail mà những máy đời trước không thể có được. Một chiếc BlackBerry nhỏ gọn và mang phong cách cổ điển rõ ràng nhất.

blackberry 8120
blackberry 8120

Những đặc điểm cơ bản của điện thoại BlackBerry 8120

– Giao diện dễ sử dụng và thiết kế nhỏ gọn.

Vẫn mang kích thước như những máy BlackBerry 8100 hoặc 8110 đó là 107 x 50 x 14 mm và trọng lượng chỉ có 91 gram. Với kích thước nhỏ gọn này, ngừoi sử dụng có thể dễ dàng cầm, nắm, mang theo mà không bị vướng cũng như thoải mái bấm số.

Màu sắc của sản phẩm 8120 tương đối đơn giản, chỉ gồm 2 màu: màu đen hoặc xanh ngọc. Và đây là hai màu sắc lịch sự, sang chảnh và rất hợp thời trang. Đặc biệt, màu đen được rất nhiều người lựa chọn.

 

Màn hình có độ phân giải 260×240 pixel, rộng 2,25 inch, 65 nghìn màu. Điểm mới của sản phẩm về màn hình đó là sử dụng công nghệ tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với moi trường. Vì vậy, người dùng không cần phải chỉnh ánh sáng thủ công khi thay đổi môi trường.

– Bàn phím tiện lợi

Cũng như những dòng máy đời trước, các phím điều khiển của BlackBerry 8120 gồm phím gọi, kết thúc, trở lại, trackball di chuyển truyền thống, shortcut menu. Còn bàn phím Qwerty ở phía dưới có điểm mới đó là có 2 ký tự trong mỗi nút bấm.

Mặt sau của máy là gương chụp chân dung và đèn flash. Cạnh phải của máy gồm camera và nút tăng giảm âm lượng. Cạnh trái gồm cổng miniUSB, giác cắm tai nghe, phím bộ đàm và khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Đánh giá điện thoại BlackBerry 8120

– Ưu điểm:

Gọn nhẹ, tiện lợi và rất dễ dàng sử dụng. Dù là người mới tiếp xúc với máy lần đầu cũng dễ dàng thực hiện các thao tác.

Phù hợp với dân văn phòng thường xuyên liên lạc nghe gọi hoặc trung niên

Giá thành hợp lí, bất kì ai cũng có khả năng sở hữu

blackberry-8120-4.

– Nhược điểm:

Máy ảnh không rõ nét, nếu muốn có những bức ảnh sống ảo nghìn like thì đây là sản phẩm không phù hợp

Khả năng gửi email, truy cập mạng không nhanh như những dòng máy cảm ứng như Samsung, iPhone…

Vì sao bạn nên mua điện thoại BlackBerry 8120 ở Thế Giới BlackBerry?

Đội ngũ nhân viên đông đảo, có trình độ kĩ thuật cao, có thể khắc phục mọi lỗi trên điện thoại. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, bạn chỉ việc giao máy cho chúng tôi và ngồi chờ lấy máy. Còn lại, nhân viên sẽ thực hiện từ A đến Z

Nguồn hàng chính hãng, luôn có sẵn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo không sử dụng hàng lậu, hàng kém chất lượng

Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra mức giá thấp nhất có thể, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. 

Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Trong vòng 3 ngày đầu tiên, bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn phí cho bạn

Mức giá BlackBerry 8120 hiện nay tương đối rẻ

Chiếc BlackBerry 8120 hiện chỉ còn các phiên bản đã qua sử dụng được bán tại Shop, tuy nhiên nó vẫn có thể sử dụng một cách mượt mà và hoàn toàn nguyên bản chưa qua sử chữa lớn. Với chất lượng Pin mới tinh được đưa vào sử dụng cho điện thoại BlackBerry 8120, thì thời gian hoạt động của máy sẽ lên tới hơn 1 ngày là điều bình thường, rất nhiều bạn chọn cho mình một chiếc điện thoại thứ 2 thì có thể nói BlackBerry 8120 là một sản phẩm như vậy...

Hiện tại Thế Giới BlackBerry đang phân phối những sản phẩm BlackBerry chính hãng và xách tay, chiếc BlackBerry 8120 cũng là một trong những mẫu BlackBerry chính hãng với chất lượng tương đối ổn định và độ bền khá cao. 

Điện thoại BlackBerry 8120 với giá bán lẻ dưới 1 triệu đồng hoàn toàn là một mẫu điện thoại thứ 2 phù hợp cho mọi người có thể cầm để nghe gọi cực kì nhanh và thuận tiện.

0 đánh giá BlackBerry 8120

0
5
compelete
0 đánh giá
4
compelete
0 đánh giá
3
compelete
0 đánh giá
2
compelete
0 đánh giá
1
compelete
0 đánh giá

Chọn đánh giá của bạn

Tuyệt vời quá

Bình luận

a
anh Việt
Máy này còn ko shop ?