BlackBerry 8820

Tình trạng: Hết hàng

BlackBerry 8820

Sản phẩm tương tự

BlackBerry 8707

BlackBerry 8707

Liên hệ

Thông số kỹ thuật

Hệ điều hành:

BlackBerry OS

Ngôn ngữ:

Tiếng Anh

Màu màn hình:

65K colors

Độ phân giải:

320 x 240 pixels

Màn hình rộng("):

2.5 inches

Tốc độ CPU:

32-bit Intel XScale PXA272 312 MHz

RAM:

16 MB RAM

Bộ nhớ trong(ROM):

64 MB

Thẻ nhớ ngoài:

microSD

Màu sắc:

Silver

Xem thêm cấu hình chi tiết

Video review, tư vấn chọn mua

Tin tức công nghệ

Bài đánh giá BlackBerry 8820

Điện thoại BlackBerry vào những năm dưới sự quả lí của RIM. đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có thương hiệu lớn, trong đó có BlackBerry 8820, một chiếc điện thoại với thiết kế chắc chắn, giá thành vừa phải, đặc biệt là vỏ nhựa chắc chắn, đây là một trong số các dòng điện thoại có độ bền rất cao, loa nghe to, ro, sóng khỏe. Tại Thế giới BlackBerry bạn sẽ được trải nghiệm thử phiên bản NileNew với phím bấm nguyên bản và bây giờ hãy cùng tìm hiểu qua về chiếc điện thoại BlackBerry này.

Blackberry-8800-up

Tông màu đen luôn là lưa chọn của BlackBerry khi thiết kế

Thiết kế chắc chắn điện thoại BlackBerry 8820

Thiết kế nổi bật với màu đen và trắng, màn hình được phủ 1 tấm kính chịu lực rất tốt tuy nhiên nó không được làm từ nguyên liệu đắt tiền, nó dễ bị xước. Vỏ của BlackBerry 8820 toàn bộ bằng nhựa, nhưng lại rất cứng và bền, 2 bên thành máy là 2 tấm nhựa được sơn sáng bóng, có thể nói đây một trong những chất liệu rất tốt, nếu bạn sử từng sử dụng BB 8820 thì bạn sẽ hiểu độ bền của 2 miếng nhựa này, nó được gắn rất chặt, với các lẫy bằng nhựa. 

Blackberry-8800-thiet-ke

Kiểm dáng của Blackberry 8820 khá đẹp

Bàn phím Qwerty đầy đủ, đây là một mẫu bàn phím quen thuộc của Blackberry, các phím bằng nhựa làm cong để dễ bấm, tuy nhiên các phím nhựa này bấm khá đau tay, các bàn phím được thiết kế dạng bấm cao su, và dưới là vi mạch của bàn phím. Trên bàn phím BlackBerry 8820 là dãy nút chức năng, với con trỏ là TrackBall, đây là một viên bi tròn được thiết kế lăn để chạy các bánh xe nhỏ theo từng chiều : Trái - Phải - Lên - Xuống tạo nên hướng di chuyển của con trỏ.

Nắp lưng được thiết kế vỏ nhựa, nắp lưng này nhằm bảo vệ pin và phần đặt sim, thẻ MicroSD, tuy hơi mỏng nhưng vẫn có thể đáp ứng mọi điều kiện hoặc các va chạm đến máy. Khi bạn dùng lâu, các nắp lưng trên BlackBerry 8820 sẽ rất dễ bị bung khi lẫy bị mòn, đây cũng là một lưu ý, bạn nên hạn chế tháo lắp lưng nhất có thể. 

Blackberry-8800-man-hinh

Màn hình được thiết kế với các iCons không quá nhỏ

Màn hình BlackBerry 8820 có độ lớn 2.4 inches, độ phân giải 320 x 240 pixels, được bảo vệ bởi tấm kính chắc chắn, màn hình của máy khá dễ nhìn, tuy không sắc nét như các màn hình hiện đại nhưng nó lại có tuổi thọ rất cao, không bị mất màu theo thời gian hay bị ám vàng, .. 2 Cạnh bên được tích hợp các phím chức năng 1 phím tắt, 2 phím âm lượng, bên trên là phím nguồn và phím Mute.

Cấu hình Blackberry 8820

Một cấu hình được đánh giá không quá cao, sử dụng CPU 32-bit Intel XScale PXA272 312 MHz, bộ nhớ trong 64 MB, 16 MB RAM, tốc độ xử lí ở mức trung bình do không sử dụng loại SRAM. Tích hợp một số ứng dụng cho hệ điều hành Blackberry OS như : MMS, Email, Instant Messaging, báo thức, đặt lịch, ..

Máy không có khả năng bắt Wifi, côn nghệ mạng cũng chỉ có GSM và GPGS, đây là những công nghệ khá thấp, tuy nhiên mục đích của người dùng BlackBerry 8820 hiện nay đa số là gọi điện & nhắn tin, nên những công nghệ về viễn thông không ảnh hưởng nhiều đến người dùng.

hieu-nang-blackberry-8800

Máy sử dụng Mini- Sim, có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, Có Jack 3.5, Bluetooth, được cài GPS áp dụng tại một số khu vực. Đây là một chiếc điện thoại khá ít tính năng, ngoài chức năng cơ bản thì máy khó chạy tốt các ứng dụng khác, với Blackberry 8820 bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một chiếc điện thoại tốt, độ bền cao, nghe gọi rõ ràng, nhắn tin nhanh.

Pin trên điện thoại BB 8820

Pin  li-on 1230 mAh, là một quả pin đáp ứng đủ cho sự phát triển, hiển thị của màn hình, nó duy trì ổn trong 1 ngày, nếu sử dụng cho các cuộc gọi thường xuyên và liên tục, có thể kéo dài trong khoảng nửa ngày. 

Blackberry-8800-pin

Pin chính hãng của Blackberry có tuổi thọ cao

Khi mua điện thoại BlackBerry 8820 tại Thế giới BlackBerry, bạn sẽ được tặng kèm một sạc zin, tuy nhiên các  bạn có thể sạc mỗi khi hết Pin, thời gian từ 30 - 1h là Pin lại đầy trở lại. Ngoài ra máy có thể sử dụng các quả Pin riêng biệt có dung lượng cao giúp máy nhạy liên tục trong nhiều ngày mà không cần sạc.

Kết luận:

Với thiết kế chắc chắn, vuông vắn, các phiên bản BlackBerry 8820 được ưa chuộng với mức giá phổ thống, phù hợp với người lao động nghèo hay dành cho các em lần đầu sử dụng điện thoại. Máy không có hỗ trợ nhiều Game nên đối với các em nhỏ thì nó hoàn toàn phù hợp. Độ bền của 8820 thì luôn ở mức cao, nó chống va đập rất tốt, main và hệ thống phần cứng được hỗ trợ tối đa khả năng xử lí, giảm thiệt hại khi va đập hay ngấm nước. Đối với BlackBerry 8820, RIM cho ra một sản phẩm không quá cao cấp nhưng nó vẫn luôn được yêu thích ở một nhóm đối tượng nhỏ, hiện tại các sản phẩm 8820 được phân phối chính hãng tại Thế giới BlackBerry.

Xem thêm sản phẩm BlackBerry Pearl 8110 cực đẹp của chúng tôi

Từ khóa tim kiếm trên Google:

  • Blackberry 8820 giá bao nhiêu
  • Blackberry 8820 chính hãng
  • Blackberry 8820 tại hà nội
  • blackberry 8820 cu gia re
  • blackberry 8820 cũ
  • blackberry 8820 cấu hình
  • blackberry 8820 gia re
  • blackberry 8820 giá
  • dt blackberry 8820
  • gia blackberry 8820 chinh hang

0 đánh giá BlackBerry 8820

0
5
compelete
0 đánh giá
4
compelete
0 đánh giá
3
compelete
0 đánh giá
2
compelete
0 đánh giá
1
compelete
0 đánh giá

Chọn đánh giá của bạn

Tuyệt vời quá

Bình luận