Blackberry 9105

Tình trạng: Hết hàng

Blackberry 9105

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Hệ điều hành:

BlackBerry OS

Loại màn hình:

TFT

Màu màn hình:

256k color

Độ phân giải:

360 x 400 Pixels

Màn hình rộng("):

2.2

Camera sau:

3.15 MP

Đèn flash:

Quay phim:

Quay phim VGA@30fps

Tốc độ CPU:

Solo-core 624 MHz

Bộ nhớ trong(ROM):

256 MB

Xem thêm cấu hình chi tiết

Video review, tư vấn chọn mua

Tin tức công nghệ

Bài đánh giá Blackberry 9105

Phiên bản Blackberry 9105 là một phiên bản mới lạ, cùng với phong cách thiết kế sang trọng, nhỏ gọn thu hút nhiều người sử dụng. Chiếc điện thoại 9105 blackberry mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với những tính năng vượt trội như sư tích hợp giữa 3G và GSM/HSPA, tốc độ 3G nhanh chóng, thiết kế tinh xảo cùng bài phím siêu tiện lợi.  Cùng khám phá thêm thông tin về chiếc điện thoại Blackberry pearl 3g 9105 qua bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại Blackberry 9105

Điện thoại Blackberry 9105 cao cấp
Điện thoại bb 9105

Blackberry pearl 9105 là chiếc điện thoại thuộc hãng Blackberry, dòng Pear. Đây là chiếc điện thoại được nhiều người yêu thích, sử dụng bởi thiết kế sang trọng, nhỏ gọn hết hợp cùng với cấu hình mạnh mẽ, nhiều tiện ích.

Blackberry 9105 là một chiếc điện thoại rất thích hợp đối với những người đang sử dụng điện thoại bình thường và muốn chuyển sang dùng điện thoại thông minh.

Một điểm khách hàng vô cùng ưa thích những chiếc điện thoại thuộc hãng Blackberry nói chung và chiếc điện thoại Blackberry 9105 pearl nói riêng đó chính là độ bền theo thời gian, có thể chịu được va đập, pin khỏe, 3G mạnh,... và đặc biệt nhất là bb 9105 luôn ưu tiên sự bảo mật của khách hàng lên hàng đầu, ngăn ngừa nghe lén điện thoại, ăn cắp thông tin cá nhân.

Sự vượt trội của điện thoại Blackberry 9105

Về cấu hình điện thoại:

Điện thoại bb 9105 có cấu hình rất mạnh, dùng hệ điều hành Blackberry OS với bộ nhớ trong tới 256 MB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Micro SD. Chiếc điện thoại có cổng sạc là microUSB 2.0. Hệ điều hành Blackberry OS khá nhẹ kết hợp cùng với CPU 624 MHz vì vậy tốc độ vào và thoát ứng dụng khi sử dụng rất nhanh, chỉ tầm khoảng 0,5 giây.

Ngoài ra điện thoại cũng đã được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các chức năng hỗ trợ như GPS, wifi, sóng khỏe, bluetooth vượt trội cùng các ứng dụng về gmail, tin nhắn SMS, MMS hay IM,...

Về màn hình:

Màn hình blackberry 9105
Màn hình có kích thước 2.25 in

Blackberry 9105 sử dụng loại màn hình TFT, rộng 2.25 inch với màu màn hình là 256K colors và có độ phân giải tới 360 x 400 pixels giúp người sử dụng dễ nhìn hơn, đặc biệt nó có thể giúp bạn luôn nhìn rõ ở mọi thời điểm. Đây là một điểm vượt trội so với các điện thoại smartphone, bởi màn hình của những chiếc điện thoại smartphone dễ bị ảnh hưởng bởi các ánh sáng, điều kiện từ môi trường.

Về quay phim và chụp ảnh:

Blackberry 9105 có camera với 3.15 MP cùng đèn Led flash và autofocus. Đặc điểm nổi bật của camera đó là khả năng tự động lấy nét rất cao, giúp quay video rõ nét, chân thực. Với nơi thiếu sáng, hay trời tối thì camera có hỗ trợ đèn flash.

Về chất lượng pin:

Điện thoại sử dụng pin li ion 1150 mAh. Chất lượng pin được đánh giá cao với khả năng sử dụng, duy trì hoạt động điện thoại tới 4 ngày. Pin lion nhỏ gọn nên rất phù hợp với cấu hình của điện thoại.

Thiết kế của điện thoại Blackberry 9105

Mặt thiết kế của blackberry 9105
Mặt trước của bb 9105

Điểm đầu tiên được người sử dụng đánh giá thích nhất đó là thiết kế viền kim loại nhỏ gọn bao trùm hai bên và phía sau máy, điều này giúp người sử dụng tránh được các lỗi khi vô tình làm rơi, rớt điện thoại. Thứ hai, thiết kế bàn phím sang trọng, hiện đại màu sắc độc đáo và gần như trùng với màu vỏ. Đặc biệt, bàn phím được thiết kế nổi, dễ bám tay và dễ sử dụng.

Một điểm mới nữa của Blackberry 9105 pearl 3g đó là bộ phận màn hình cảm ứng hài hòa với máy, dễ sử dụng. Đằng sau lưng điện thoại là một miếng nắp lưng có thể tháo rời ra và chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt máy. Thiết kế khe sim và thẻ nhớ dễ dàng lắp ra, và nằm gần khu vực lắp pin.

Đánh giá hiệu năng của chiếc blackberry 9105

Cho đến thời điểm hiện tại thì hiệu năng của chiếc 9105 vẫn được đánh giá cao. Bởi lẽ, sử dụng hệ điều hành 5.0, chạy mượt mà, ấn tượng với 3G khỏe cho thử nghiệm duyệt web rất nhanh chóng. Máy sử dụng bền, lâu hết pin, hiệu năng cao, xử lý nhanh nên được người sử dụng ưa chuộng.

Ưu điểm của blackberry 9105

Như đã phân tích về cấu hình, thiết kế, chất lượng ở trên thì máy có khá nhiều ưu điểm, cụ thể như:

  • Cấu hình cao, sử dụng các phần mềm mượt mà.
  • Thiết kế sang trọng, độc đáo, màu sắc hài hòa đa dạng mang lại đẳng cấp cho người sử dụng.
  • Hiệu năng sử dụng tốt, pin khỏe có thể dùng được 3 đến 4 ngày.
  • Độ bền cao, chịu được các va đập nhẹ từ bên ngoài.
  • Bàn phím dễ sử dụng.

Đây là một chiếc blackberry cổ nên rất thích hợp cho những ai có đam mê sử dụng blackberry từ lâu.

Nhược điểm của blackberry 9105

Ngoài các ưu điểm nêu ở trên thì điện thoại cũng có một chút hạn chế, cụ thể như:

  • Công nghệ và ứng dụng trong điện thoại còn khá là lâu đời
  • Nếu để điện thoại Blackberry 9105 bị dính nước nhiều thì màn hình có thể chuyển sang màu vàng.
  • Các trình duyệt web còn cũ.
  • Điện thoại lấy nét tốt nhưng chất lượng hình ảnh không quá xuất sắc, chỉ ở mức bình thường.
Thiết kế mặt sau của blackberry 9105
Mặt sau của blackberry 9105

Sẽ ra sao nếu mua phải blackberry 9105 ở nơi không uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán điện thoại di động BB 9105 giá rẻ. Có nhiều nơi lợi dụng sự ưa chuộng của khách hàng mà bán BB 9105  hàng kém chất lượng, hoặc có thể bị thay thế các phụ kiện kém, hàng không chính hãng. Nếu các bạn mua điện thoại ở nơi không uy tín thì khả năng sử dụng hết các ưu điểm của Blackberry 9105  không cao, điện thoại dễ hư hỏng, chất lượng kém, mất tiền nhưng lại không chất lượng.

Nơi bán bb 9105 uy tín, chất lượng

Quý khách nên chọn các cửa hàng, trung tâm uy tín chất lượng để mua điện thoại, tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Đến với Trung tâm điện thoại "Blackberry" của chúng tôi, các bạn sẽ được sử dụng chiếc Blackberry 9105 chính hãng đi kèm với các phụ kiện được bảo hành. Chúng tôi luôn lấy uy tín lên hàng đầu và luôn cam kết chất lượng mang tới cho khách hàng. 

Chúng tôi cam đoan:

  • Cung cấp điện thoại chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Luôn cung cấp điện thoại chất lượng tốt, tem mác và bảo hành đầy đủ.
  • Miễn phí đổi trả trong tuần đầu tiên sử dụng.
  • Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác.

Trên đây là một số nội dung thông tin về cấu hình, chức năng, thiết kế, hiệu năng,... Của điện thoại Blackberry 9105 để khách hàng tham khảo.

0 đánh giá Blackberry 9105

0
5
compelete
0 đánh giá
4
compelete
0 đánh giá
3
compelete
0 đánh giá
2
compelete
0 đánh giá
1
compelete
0 đánh giá

Chọn đánh giá của bạn

Tuyệt vời quá

Bình luận