BlackBerry giành chiến thắng trong giải thưởng The Best and Brightest Wellness 2016

5 / 1 đánh giá 2.018
Vừa qua, BlackBerry đã giành giải The Best and Brightest Wellness năm 2016 một trong những giải cao nhất và được trao bởi "Hiệp hội kinh doanh quốc gia". Đây là giải tôn vinh những doanh nghiệp có hệ thống quản lí nhân viên chuyên nghiệp, xây dựng một môi trường cho nhân viên sức khỏe tốt, tinh thần tốt, cách làm việc khoa học.  BlackBerry luôn luôn tự hào về chăm sóc sức khỏe nhân viên của mình và cuối cùng họ đã giành chiến thắng cao nhất và tỏa sáng nhất trong giải thưởng vinh danh The Best and Brightest Wellness 2016. Giải thưởng xuất sắc nhất và tỏa sáng nhất của Wellness được trao cho các tổ chức thúc đẩy một nền văn hóa chăm sóc sức khỏe nhân viên; bao gồm những người lập kế hoạch thực hiện và đánh giá các nỗ lực của nhân viên nhằm duy trì một lối sống lành mạnh, khiên cho các công ty và cộng đồng như một nơi lành mạnh để sống và làm việc. The-Best-and-Brightest-Wellness-2016 Chia sẻ từ BlackBerry:
BlackBerry đã giành được giải thưởng này nhờ vào y tế, nha khoa và các chương trình của mình nhằm mục đích điều trị và nâng cao sức khỏe và lợi ích chăm sóc sức khỏe của nhân viên, bao gồm trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhiều hơn nữa của hầu hết các nhân viên làm việc toàn thời gian. Quyết định của BlackBerry để cung cấp như một gói chăm sóc sức khỏe nhân viên toàn diện, chứ không chỉ đơn thuần là một cách để thu hút nhân tài công nghệ hàng đầu trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh. Đúng hơn thì đây là một dấu hiệu của sự cam kết của BlackBerry với các nhân viên của chúng tôi trong thời gian dài, một trong nhiều cách để đáp trả những cống hiến của họ đối với chúng tôi.
Chính vì những yếu tố con người mà BlackBerry cho ra những sản phẩm BlackBerry đạt chất lượng tốt nhất, đây là có thể lí do khiến điện thoại BlackBerry vẫn được tin dùng trên khắp thế giới.

Bình luận

Sản phẩm bán chạy

Danh mục