Cách thay pin điện thoại BlackBerry 8700

5 / 1 đánh giá 2.468
  • Đăng bởi: Hiệp Nguyễn
  • Thursday 09 2018
  • Thủ thuật - Hướng dẫn

Để thay Pin BlackBerry 8700 bạn có cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ hay không, chúng tôi luôn mong muốn bạn có thể thoải mái với chiếc BlackBerry của mình đặc biệt là dòng máy đã đi vào huyền thoại như 8700. Việc thay thế Pin khá đơn giản và không cần kĩ thuật cao nên bạn có thể tự thay một cách nhanh chóng.

pin-blackberry-8700-3

Một trong những dòng điện thoại được người tiêu dùng ưa chuộng là BlackBerry 8700. Trong quá trình sử dụng, đôi khi điện thoại BlackBerry 8700 sẽ khiến người dùng gặp bất tiện khi xảy ra tình trạng chai pin. Những lúc như thế, thay pin BlackBerry 8700 mới là một lựa chọn tốt nhất.

Hướng dẫn thay pin BlackBerry 8700 đơn giản và nhanh chóng

Có cấu hình tương tự các dòng điện thoại cổ điển do BlackBerry sản xuất, BlackBerry 8700 với thiết kế pin rời giúp người dùng dễ dàng thay thế khi pin hư hỏng.

Bạn có thể tự thay pin điện thoại BlackBerry 8700 tại nhà chỉ với vài bước đơn giản. Trước khi thay pin, bạn nên kiểm tra sơ bộ các tính năng, thoát các ứng dụng và tắt nguồn điện thoại để đảm bảo an toàn. Tháo vỏ máy bằng tay theo đường rãnh hở một cách cẩn thận để tránh nứt vỡ vỏ máy, sau đó tháo pin BlackBerry 8700 ra khỏi khay pin.

pin-blackberry-8700-2

Bạn có thể thực hiện vệ sinh khay đựng pin và đầu tiếp xúc giữa pin với điện thoại bằng khăn lau mềm và khô. Dùng pin điện thoại BlackBerry 8700 mới đã chuẩn bị sẵn lắp vào khay pin và thực hiện lắp lại vỏ máy.

Sau khi thay pin điện thoại BlackBerry 8700 bạn nên khởi động nguồn để kiểm tra hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng pin BlackBerry 8700

  • Sau khi thay pin, bạn nên sạc đầy pin và xả ba lần liên tiếp để đảm bảo thời gian sử dụng pin lâu dài. Đảm bảo thời gian sạc ba lần đầu đủ 8 tiếng sẽ giúp pin điện thoại có tuổi thọ cao hơn, thời gian sử dụng điện thoại dài hơn.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn không nên vừa cắm sạc điện thoại BlackBerry 8700 vừa dùng các ứng dụng tốn pin như xem phim, nghe nhạc để hạn chế tình trạng chai pin cũng như nguy cơ cháy, nổ pin điện thoại.
  • Khi quá trình sạc pin kết thúc, bạn nên rút điện thoại khỏi dock sạc. Tránh sạc điện thoại qua đêm để tăng tuổi thọ pin.
  • Sạc pin BlackBerry 8700 ngay khi điện thoại báo tắt nguồn hay pin yếu.
  • Khi không sử dụng điện thoại BlackBerry 8700 nên tháo pin ra khỏi máy và lưu trữ pin ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời nạp và xả pin theo định kì để giữ cho pin không hư hỏng.
  • Không sử dụng những bộ sạc trôi nổi, kém chất lượng, không chính hãng để sạc pin điện thoại BlackBerry 8700.

Nguồn gốc pin điện thoại BlackBerry 8700 chính hãng

Pin BlackBerry 8700 thường là pin chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ tương thích cao với nhiều dòng điện thoại BlackBerry khác nhau, có thời gian sử dụng bền bỉ.

pin-blackberry-8700-1

Pin BB 8700 chính hãng được cung cấp bởi các nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ linh kiện điện thoại trong nước và nước ngoài. Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm mua pin BlackBerry 8700 tại tất cả các cửa hàng chuyên dụng về BlackBerry tại Hà Nội và TP. HCM

Giá pin điện thoại BlackBerry 8700 là bao nhiêu?

Mức giá cho một viên pin điện thoại BlackBerry 8700 chính hãng dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy theo thời gian bảo hành và cơ sở cung cấp pin điện thoại. Giá phổ biến thường từ 50.000đ đến 150.000đ cho pin nhập khẩu có thời gian bảo hành từ 1 đến 6 tháng.

Tham khảo giá pin BlackBerry 8700 trên thị trường cho thấy mức giá không quá cao. Cụ thể, giá một viên pin BlackBerry 8700 Acer Liquid M220 được bày bán rộng rãi với giá chỉ vài kèm theo bảo hành 1 tháng, đây là một loại Pin thuộc hàng giá rẻ và độ bền không cao. Cùng với đó là pin điện thoại BlackBerry 8700 JSC BlackBerry nhập khẩu bảo hành 6 tháng có giá 148.000đ, đây là quả pin khá ổn và đang được phân phối tốt nhất hiện nay dành cho BlackBerry 8700

Việc thay thế pin BlackBerry 8700 sẽ không còn khó khắn đối với các bạn nữa, khi mà các thông tin về cách thay pin được chúng tôi cung cấp, nếu quý khách ko có thời gian cần hỗ trợ thay thì hãy đến với Thế Giới BlackBerry để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Bình luận

Sản phẩm bán chạy

Danh mục