Ốp lưng blackberry 9000

Tình trạng: Hết hàng

Ốp lưng blackberry 9000

Liên hệ   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Ốp lưng blackberry 9000

Được ra mắt vào giữa nắm 2008, cho tới thời điểm hiện tại, BlackBerry Bold 9000 vẫn là lựa chọn tốt dành cho những người yêu thích dòng điện thoại Qwerty. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá món phụ kiện không thể thiếu cho Bold 9000 - ốp lưng nhé!

Có nên dùng ốp lưng cho BlackBerry Bold 9000?

Bold 9000 là dòng điện thoại Qwerty phổ biến sở hữu nhiều tính năng nổi bật đặc trưng cho thương hiệu BlackBerry. Với kết cấu khá bền bỉ, nhiều người tiêu dùng thường chủ quan không sử dụng ốp bảo vệ cho điện thoại. Điều này dẫn tới tình trạng trầy xước mặt lưng, màn hình gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Ốp lưng blackberry 9000
Ốp lưng blackberry 9000 cao cấp

Việc dùng ốp cho các dòng điện thoại Qwerty là điều vô cùng cần thiết. Dù kết cấu không quá mỏng manh như smartphone, song điện thoại số vẫn cần được bảo vệ trước nguy cơ trầy xước hay hư hỏng do va đập. Hơn nữa, một chiếc ốp lưng đẹp cũng sẽ giúp tăng cường cá tính cho người tiêu dùng.

Top các loại ốp lưng đẹp cho BlackBerry Bold 9000

Chọn mua ốp lưng cho BlackBerry Bold 9000 không phải là điều đơn giản do có quá nhiều thiết kế khác nhau trên thị trường. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 mẫu ốp lưng đẹp nhất nhé!

BlackBerry Bold 9000 Skin Case

Đây là dòng ốp lưng được sản xuất bởi chính Dâu Đen với khá nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau (Đen, Xám, Trắng, Đỏ, Xanh) cho người tiêu dùng. Sản phẩm chính hãng này có mức giá khá cạnh tranh, chỉ khoảng 200.000đ.

Ốp lưng blackberry 9000
BlackBerry Bold 9000 Skin Case

BlackBerry Bold 9000 Skin Case là dòng ốp lưng sở hữu thiết kế cổ điển với chất liệu Sillicon cao cấp mang lại cảm giác đằm tay khi cầm nắm. Vỏ ốp được làm nhám mịn hạn chế bám dính vân tay, chống trầy xước. Các lỗ mở trên thân ốp được cắt laze sắc sảo đảm bảo hiệu quả kết nối khi cần thiết.

Nhìn chung, BlackBerry Bold 9000 Skin Case sẽ là lựa chọn phù hợp với những người yêu thích thương hiệu Dâu Đen. Chiếc ốp này có thời gian sử dụng lên đến 24 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua.

Blackberry Bold 9000 Hard Net Case 

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, nhất định không thể bỏ qua chiếc ốp lưng BlackBerry Bold 9000 Hard Net. Đây là ốp lưng nhựa cứng dạng lưới với kết cấu nguyên khối khá ấn tượng.

Điểm nổi bật của chiếc ốp lưng này là được sản xuất từ nhựa tổng hợp cao cấp với màu sắc tươi sáng vô cùng ấn tượng. Kết cấu dạng lưới đảm bảo khả năng tản nhiệt, chống sốc và hạn chế trầy xước cho điện thoại. Bề mặt ốp mịn lỳ hạn chế bám dính vân tay.

Với những lỗ mở được thiết kế tương thích với điện thoại, bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với cable sạc hoặc tai nghe. Hiện chiếc ốp lưng cá tính này có mức giá khoảng 180.000đ/ sản phẩm.

Ốp lưng BlackBerry Bold 9000 iSkin Aura Hybrid

Trong số các loại ốp lưng BlackBerry Bold 9000, ốp iSkin Aura Hybrid là sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng và ấn tượng. Ốp được làm từ chất liệu Polycarbonate với phần voan cao su bám dính tăng cường hiệu năng chống sốc cho thiết bị.

Toàn bộ bề mặt ốp được nhấn nhá bởi lớp kim loại xước màu xám bạc. Phần viền ốp được gia cố độ dày giúp hạn chế va đập. Phần mặt lưng phía sau của ốp còn được tích hợp thêm lỗ mic mở giúp tăng cường hiệu năng nhận và phát âm thanh khi sử dụng tính năng video trên máy.

Hiện chiếc ốp này có mức giá khoảng 250.000đ/ sản phẩm. Có khá nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như màu Onyx (Đen) hoặc Platinum (Bạch Kim). Chắc chắn rằng nét đẹp của chiếc ốp này sẽ giúp điện thoại của bạn thêm phần sang trọng và độc đáo.

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn dễ dàng chọn mua những chiếc ốp lưng cho BlackBerry Bold 9000. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ