Ốp lưng blackberry 9700

Tình trạng: Hết hàng

Ốp lưng blackberry 9700

Liên hệ   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Ốp lưng blackberry 9700

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu ốp Silicon, thì ốp lưng thiết kế theo phong cách độc đáo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng ngắm nghía những chiếc ốp lưng đẹp - độc và lạ nhất dành cho BlackBerry 9700 trong bài viết này nhé!

Dưới đây là tổng hợp những chiếc ốp lưng blackberry 9700 cho bạn

Ốp lưng Flip Cover cho BlackBerry Bold 9700

Ốp lưng dạng bao da không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Sở hữu những điểm ưu việt trong hiệu năng sử dụng, chiếc ốp lưng Flip Cover BlackBerry Bold 9700 hứa hẹn sẽ bảo vệ điện thoại của bạn trước mọi nguy cơ rơi vỡ, hư hỏng hay trầy xước.

Ốp lưng blackberry 9700
Hình dáng chiếc ốp lưng bb9700

Về thiết kế, chiếc ốp này có dạng hộp với các mảng da hình chữ nhật ráp nối tạo thành một chiếc bao đựng hoàn hảo. Phần ốp lưng được lắp vào viền khung điện thoại chắc chắn nhờ lớp cao su voan viền. Những lỗ cắt mở trên thân ốp cũng được chế tác vô cùng tinh xảo và khéo léo.

Chắc chắn rằng ốp lưng Flip Cover cho BlackBerry Bold 9700 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tối giản. Ốp có giá khoảng 450.000đ/ sản phẩm.

Ốp lưng BlackBerry Bold 9700 OtterBox Defender 

Là thương hiệu của Mỹ, OtterBox luôn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng trong phân giá tầm trung. Chiếc ốp lưng BlackBerry Bold đến từ thương hiệu này cũng không phải là điều khác biệt với thiết kế cứng cáp giúp bảo vệ điện thoại tối ưu.

Ốp lưng blackberry 9700
Ốp lưng siêu bền cho blackberry 9700

Ốp OtterBox có ba lớp bảo vệ giúp tối ưu hóa hiệu quả chống va đập, trầy xước, chống bám bụi bẩn. Sản phẩm còn có tính năng chống nước nhẹ nên bạn có thể yên tâm sử dụng khi chuyển trời. Các lỗ mở trên thân máy được cắt laze sắc sảo giúp bạn dễ dàng thao tác kết nối cổng sạc hay tai nghe.

Về thiết kế, ốp OtterBox khá đơn giản với dạng ốp liền được làm từ chất liệu Sillicon tổng hợp. Chiếc ốp này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người làm việc trong môi trường nặng như quân sự hoặc xây dựng. Ốp có giá chỉ khoảng 250.000đ/ sản phẩm.

Ốp lưng Blackberry Bold 9700 Horizontal Hard Mesh 

Sự độc đáo luôn tạo nên nét thu hút nổi bật cho điện thoại. Và nếu bạn yêu thích nét cá tính đó, nhất định không thể bỏ qua chiếc ốp lưng BlackBerry Bold Horizontal Hard Mesh.

Chiếc ốp này được tạo nên từ nhựa tổng hợp cao cấp nên vô cùng bền bỉ và dẻo dai khi sử dụng. Phần thân ốp gồm nhiều đường thẳng song song với nhau giúp khoe dáng điện thoại triệt để. Các lỗ kết nối trên thân ốp đều được gia công kỹ lưỡng giúp hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng.

Ốp lưng blackberry 9700
Blackberry Bold 9700 9780 Horizontal Hard Mesh Case - Blue

Nhược điểm của chiếc ốp lưng này là không chống bám bụi bẩn và chống nước như các sản phẩm khác. Do đó, mức giá của ốp cũng khá rẻ, chỉ khoảng 80.000đ/ sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư một chiếc ốp BlackBerry 9700 như thế này để thay đổi hàng ngày.

Ốp lưng càng độc lạ, người sở hữu ốp càng khẳng định được cá tính bản thân. Do đó, nhất định đừng bỏ qua cơ hội mua cho mình những chiếc ốp lưng đẹp độc đáo nhé! Chắc chắn rằng chiếc ốp lưng bền bỉ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bảo vệ ưu việt chiếc điện thoại của bạn!

Bên trên là bài viết Ốp lưng blackberry 9700 cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ