Ốp lưng blackberry 9790

Tình trạng: Hết hàng

Ốp lưng blackberry 9790

Liên hệ   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Ốp lưng blackberry 9790

Bên cạnh các món phụ kiện như tai nghe, dây cable sạc, ốp lưng BlackBerry Bold 9780 là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gia tăng thời gian sử dụng điện thoại. Vậy, lựa chọn ốp lưng như thế nào và có những mẫu nào đẹp? Hãy cùng Thế Giới Blackberry tìm hiểu nhé!

Có nên dùng ốp lưng cho điện thoại BlackBerry Bold

BlackBerry Bold là dòng điện thoại truyền thống với thiết kế gồm bàn phím Qwerty. Theo nhà sản xuất, phần mặt lưng của ốp đã được chế tác công phu nhằm đảm bảo hiệu quả chống sốc. Do đó, việc có nên sử dụng ốp lưng cho điện thoại này hay không vẫn là điều mà nhiều người tiêu dùng vô cùng băn khoăn.

Trong thực tế, khi dùng điện thoại, bạn không thể tránh được những nguy cơ hỏng hóc như làm rơi, vỡ điện thoại hoặc trầy xước mặt lưng. Đối với những chiếc điện thoại như BlackBerry Bold, việc trầy xước sẽ tạo nên cảm giác vô cùng mất thẩm mỹ. Do đó, việc sử dụng ốp lưng cho điện thoại là rất cần thiết.

Không chỉ bảo vệ thiết kế điện thoại, ốp lưng BlackBerry Bold 9780 còn sở hữu những tính năng ưu việt như chống sốc, hạn chế bám vân tay và chống thấm nước. Nếu bạn muốn tăng tuổi thọ thiết bị, nhất định không thể bỏ qua những chiếc ốp BlackBerry này.

Ốp BlackBerry Bold 9780 nào đẹp nhất hiện nay?

Từ thời điểm ra đời, Bold 9780 đã trải qua chặng đường phát triển khá dài. Cùng với đó là sự ra đời của vô số mẫu ốp lưng cá tính. Hãy cùng điểm danh top 3 mẫu ốp đẹp và độc nhất dưới đây nhé.

Ốp lưng OtterBox Commuter Black Fitted Tough 

OtterBox là thương hiệu ốp lưng nổi tiếng đến từ Mỹ. Chiếc ốp lưng OtterBox Commuter Black Fitted Tough hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho điện thoại Bold 9780 nhờ thiết kế sắc sảo cùng độ bảo vệ ưu việt.

Sản phẩm là sự kết hợp từ mẫu mã Defender với các đường nét thiết kế phá cách đặc trưng cùng seri Impact trơn bóng khá hiện đại. Độ dày ốp khá lớn giúp tăng cường hiệu quả chống sốc, chống trầy xước và va đập. Những góc Sillicon nổi ở góc ốp giúp tăng cường cảm giác bám dính khi cầm nắm.

Ốp blackberry 9790
Chiếc ốp blackberry 9790

Tất cả các nút bấm chức năng trên thân ốp đều được bố trí khoa học. Kết cấu 3 lớp gồm màng bảo vệ, Sillicon bám dính và lớp Polycarbonate gia tăng thời gian sử dụng ốp đến 3 năm. Hiện sản phẩm có mức giá chỉ 480.000đ.

Ốp lưng BlackBerry Bold 9780 Aluminum Metal 

Ốp lưng BlackBerry Aluminum Metal Bold 9780 là một trong những dòng ốp hiện đại và sang trọng nhất trên thị trường hiện nay. Được chế tác từ chất liệu kim loại nhôm Anot, loại ốp này không chỉ nhẹ, mỏng mà còn vô cùng bền bỉ với thời gian.

Mặt trong ốp được trang bị lớp gioăng cao su tăng cường hiệu quả bám dính. Cạnh bên ốp có các khóa giúp giữ chặt điện thoại, chống trầy xước. Mặt lưng ốp được trang trí các chi tiết đai mang phong cách mạnh mẽ tạo nên nét cá tính độc đáo cho người dùng.

Với chiếc ốp này, bạn có thể dễ dàng cầm nắm điện thoại mà không cần lo ngại cảm giác nặng tay. Ốp sở hữu mức giá khá cao, khoảng 650.000đ/ sản phẩm. Tuy nhiên "đắt xắt ra miếng", chiếc ốp này nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng tại Mỹ và Việt Nam.

Ốp lưng Gel Wholesale BlackBerry 9780 TPU 

Ốp lưng Wholesale dành cho BlackBerry 9780 là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung và thân thiện. Chiếc ốp này được tạo nên từ chất liệu Sillicon dẻo dai với phần viền bao bọc toàn bộ màn hình nhằm tối ưu hóa khả năng chống sốc.

Tất cả những đường nét trên thân ốp đều được cắt bỏ chính xác giúp người tiêu dùng dễ dàng kết nối cổng sạc hay tai nghe. Phần mặt lưng ốp khá dày và nhám giúp chống bám dính hiệu quả. Hiện ốp có khá nhiều lựa chọn màu sắc cho bạn lựa chọn như Đỏ, Hồng, Trắng, Xanh, Đen.

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ TPU Gel Case, ốp Wholesale sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn gia tăng tuổi thọ cho điện thoại. Ốp khá dễ thao tác lắp đặt và tháo rời. Giá thành của ốp dao động từ 300.000đ tới 360.000đ.

Có thể nói rằng ốp lưng là phụ kiện không thể thiếu với người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng với những gợi ý sản phẩm ốp lưng trong bài viết, quý bạn đọc đã có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để an tâm sử dụng điện thoại!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ