Pin BlackBerry 8110

Tình trạng: Còn hàng

Pin BlackBerry 8110

130.000 ₫   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Pin BlackBerry 8110

Một trong những phụ kiện được khá ít các shop phân phối hiện nay đó là Pin BlackBerry 8110, một dòng Pin BackBerry cổ đang được một số người dùng 8110 tìm kiếm trong thời gian qua. Đây là một mẫu máy cổ này được một số những người thích sưu tầm BlackBerry sử dụng và họ cũng đang tìm cho mình một cục pin zin. Nhưng địa chỉ nào bán pin BlackBerry 8110 chính hãng thì khá khó kiếm.

Hãy đến với Thế Giới BlackBerry để có thể mua ngay được pin BlackBerry Pearl 8110 chính hãng.

pin-blackberry-8110-2

Cung cấp pin BlackBerry 8110 chính hãng, có uy tín tại Hà Nội, HCM

Đối với Shop Thế Giới BlackBerry, chúng tôi luôn cung cấp thông tin uy tín và chính xác nhất bởi chúng tôi luôn đảm về thương hiệu của mìn trên thị trường trong suốt gần 10 năm qua.

  • Cửa hàng có địa chỉ kinh doanh cụ thể, không phải địa chỉ ảo
  • Cửa hàng đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Pin BackBerry cũng như các linh kiện điện thoại khác
  • Cửa hàng có giấy phép kinh doanh do sở kế hoạch và đầu tư cấp
  • Cửa hàng có thể cam kết hoàn trả cho khách hàng tiền nếu như có bất cứ vấn đề nào có hại cho khách hàng
  • Cửa hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tất cả các yếu tố trên đều được hội tụ ở Shop - địa chỉ tin cậy cung cấp pin Blackberry 8110 chính hãng cũng như tất cả các loại pin , linh kiện điện thoại BlackBerry.

Đối với các dòng máy BlackBerry cổ như 8110, việc tự thay thế pin khá dễ dàng, vì thế chỉ cần bạn mua 1 quả pin mới là bạn có thể tự thay pin một cách nhanh chóng, đây đều là những dòng máy pin có thể tháo rời được.

pin-blackberry-8110-1

Bán pin BlackBerry 8110 chính hãng với giả cả hợp lý

Shop đã có gần 10 năm trong lĩnh vực buôn bán và sửa chữa các lỗi liên quan tới điện thoại BlackBerry. Với bằng ấy năm hoạt động Thế Giới BlackBerry hoàn toàn có thể đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng. Những linh kiện, phụ kiện của BlackBerry được chúng tôi phân phối số 1 tại Hà Nội.

Chiếc BlackBerry 8110 là một phiên bản khá đẹp mắt đặc biệt các phiên bản màu đỏ và xanh lam, thực sự nó rất bắt mắt đối với những ai chưa biết đến dòng máy này. Khi các bạn gặp các vấn đề về Pin BlackBerry 8110 chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy để giúp các bạn giải quyết vấn đề, những dòng máy dù đã ra đời khá lâu như BlackBerry 8110 chúng tôi vẫn có thể giải quyết và khắc phục giúp các bạn.

Những lợi ích khi thay pin BlackBerry 8110 tại Thế Giới BlackBerry:

  • Pin BlackBerry 8110 chính hãng được bán với mức giá tốt nhất, nói không với các loại pin trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.
  • Pin điện thoại BlackBerry 8110 được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất BlackBerry.
  • Pin còn nguyên tem bảo hành cũng như nhãn mác, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra nếu cần
  • Pin BlackBerry 8110 mua mới sẽ được bảo hành trong 1 tháng. Thời gian bảo hành nhiều hơn các cửa hàng nhỏ lẻ khác.
  • Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng phát hiện ra những lỗi về pin do lỗi kĩ thuật hoặc sai sót trong quá trình sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí. Hoặc khách hàng sẽ được đổi trả một quả pin mới hoàn toàn.
  • Pin BlackBerry được cung cấp rất nhiều loại khác nhau để quý khách lựa chọn, giá thành hợp lí cho người mua.
  • Một điều đặc biệt quan trọng là giá pin Blackberry 8110 tại Thế Giới BlackBerry luôn thấp nhất thị trường. Sở dĩ có mức giá thấp vì chúng tôi nhập vào với số lượng lớn lại nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, miễn khâu trung gian nên giá thành được hạ kịch sàn.
  • Không chỉ có vậy chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng có thêm niềm vui mua sắm.

Một vài thông số về pin BlackBerry 8110

Những quả pin thuộc thế hệ BlackBerry Os cũ, thường là những quả Pin khá dầy và được cấu tạo theo công nghệ cũ. Chiếc BlackBerry 8110 thuộc hàng hiếm vì thế Pin được sử dụng cũng cần có sự lựa chọn. Những quả pin cũ được cấu tạo từ hợp chất của chì và tinh thể Li, với khả năng sạc và xả tương đối bền thì với một quả Pin BlackBerry 8110 zin chúng ta có thể dùng trong thời gian khá lâu với mức giá khá ổn.

Rất nhiều các phiên bản BlackBerry được biết đến như là dòng máy cổ và thường phải thay Pin vì tuổi thọ Pin cũng chỉ 3-5 năm mà máy đã ra mắt đến cả chục năm rồi vì thế cần có sự lựa chọn Pin hợp, hiện nay thì việc thay Pin BlackBerry trở nên ngày càng đơn giản hơn và cũng dễ dàng hơn.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm Pin BlackBerry 8810 của chúng tôi...

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ