Thay màn hình BlackBerry 8800

Tình trạng: Hết hàng

Thay màn hình BlackBerry 8800

200.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình BlackBerry 8800

Thế giới BlackBerry nhận thay màn hình BlackBerry 8800, một mẫu máy phổ thông với màn hình 65k màu, hiển thị tương đối dễ nhìn với người dùng, tại trung tâm quý khách sẽ được thay mới hoàn toàn màn hình, mẫu màn hình của BlackBerry 8800 được trung tâm nhập chính hãng hoặc bóc từ máy, màn hình full bộ có kèm theo tem nhà sản xuất. Là một trung tâm phân phối điện thoại uy tín trong nhiều năm liền với các sản phẩm là điện thoại BlackBerry chính hãng, tuy nhiên chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ thay thế và sửa chữa với chất lượng chuyên môn cao.

Khi nào cần thay màn hình BlackBerry 8800

Khi gặp bất kì sự cố nào về màn hình, thường khách hàng khá băn khoăn, lo lắng, với BlackBerry 8800 đây là một mẫu điện thoại cũ, không dùng cảm ứng mà sử dụng Bi để di chuyển con trỏ, cùng với bàn phím Qwerty bằng nhựa, các phím khá nhỏ.  Khi màn hình BlackBerry 8800 bị lỗi sẽ khiến hình ảnh bì mờ, điểm ảnh chết, chết đèn,.. đây là một vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của máy, nếu không thay màn hình BlackBerry 8800 thì máy có thể sẽ không khởi động được. 

thay-man-hinh-blackberry-8800

Mức giá màn hình 8800 được phân phối khá rẻ

Tại Thế giới Blackberry, quý khác sẽ khắc phục ngay các vấn đề bằng cách thay màn hình BB 8800, với một đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao đã giúp quý khách mang khắc phục mọi sự cố về màn hình từ nhỏ nhất đến mức khó khăn nhất. Dịch vụ thay màn hình BlackBerry 8800 được tiến hành trực tiếp và duy nhất tại trung tâm. Mức giá dịch vụ tương đối thấp đối với sản phẩm cảm ứng, với màn hình được nhập chính hãng.

Dịch vụ thay thế màn hình 8800 giá rẻ

Một phiên bản giá rẻ như BlackBerry 8800 thì mức giá dành cho linh kiện cũng không quá cao, màn hình được thay mới hoàn toàn bởi các nhân viên có kinh nghiệm, một điều có thể thấy ở đây là phiên bản BlackBerry 8800 này màn hình được bảo vệ khá kĩ lưỡng, màn hình được bảo vệ bởi một tấm kính có chất lượng khá tốt, tuy nhiên rất dễ xước và mờ mặt kính này.

Trung tâm khi thay màn hình mới sẽ tiến hành kiểm tra lại màn hình một cách chi tiết, mặt kính cũng được thay cùng bộ luôn, thay màn hình BlackBerry 8800 không quá khó như các màn hình cảm ứng hiện đại hiện nay, mà nó chỉ sử dụng keo để dán màn hình, tuy nhiên lớp keo này ngăn bụi và hơi nước rất tốt. Vì thế mà màn hình luôn sắc nét và sáng, hình ảnh hiển thị tốt nhất không bị mỏi mắt và góc nhìn rộng.

Quá trình thay màn hình BlackBerry 8800 tại Thế giới Blackberry

Khi tiến hành thay màn hình, trung tâm luôn chú ý các bước thực hiện, quá trình thay là một điều mấu chốt làm nên chất lượng dịch vụ, mặc dù đã mang đến nhiều thiết bị hỗ trợ hiện đại, nhưng không vì thế mà các nhân viên chủ quan, trung tâm sẽ tiến hành thực hiện một cách chi tiết và chuyên nghiệp với các bước :

  • Kiểm tra và xác định nguyên nhân sự cố, xác định chính xác sẽ giúp khắc phục được hiệu quả
  • Tiến hành chuyển máy cho nhân viên để bóc tách màn hình
  • Loại bỏ màn hình cũ và mặt kính cũ, thay mặt kính màn hình mới.
  • Tiến hành test, thử độ sáng, thử con trỏ
  • Chuyển máy cho khách hàng để kiểm tra và test lại toàn bộ máy.
  • Dán tem bảo hành sau hi thay màn hình BlackBerry 8800, miễn phí dán màn hình.

Cam kết về dịch vụ thay thế màn hình BlackBerry 8800

Đội ngũ nhân viên được trung tâm đào tạo rất chuyên nghiệp, mặc dù là một trung tâm hàng đầu về bán & phân phối máy, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa, thay thế chuyên nghiệp. Đây là một nhu cầu khá cao đối với người dùng Blackberry hiện nay, đối với thế giới Blackberry, chúng tôi luôn cam kết :

  • Dịch vụ thay thế màn hình chuyên nghiệp, uy tín
  • Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm.
  • Các máy móc hỗ trợ hiện đại đại, thời gian khắc phục nhanh chóng.
  • Các bước thay màn hình BlackBerry 8800 rõ ràng, minh bạch.
  • Thời gian bảo hành dài hạn, uy tín.
  • Mức giá thay màn hình cho BlackBerry 8800 thấp nhất khu vực.
  • Hỗ trợ và tư vấn các sự cố về màn hình, mặt kính.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ thay màn hình BlackBerry 8800 của trung tâm Thế giới BlackBerry

Xem thêm dịch vụ thay màn hình khác như : Thay màn hình Blackberry 8110

Từ khóa liên quan:

  • thay màn hình BlackBerry 8800 giá bao nhiêu
  • thay màn hình BlackBerry 8800 tại hà nội

Bình luận

Tin tức công nghệ