Thay màn hình BlackBerry 9780

Tình trạng: Còn hàng

Thay màn hình BlackBerry 9780

300.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình BlackBerry 9780

Thế giới BlackBerry cung cấp dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9780, chúng tôi là một trong những trung tâm hiếm họi tại Hà Nội & TP. HCM chuyên thay thế linh kiện BlackBerry chính hãng. Những khó khăn và yêu cầu của quý khách sẽ được trung tâm đáp ứng đầy đủ và chính xác nhất. 

Trung tâm phân phối và sửa chữa Blackberry – một địa chỉ uy tín tại Hà Nội với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm điện thoại BlackBerry chính hãng. Đối với dịch vụ thay màn hình BlackBerry Bold 9780, việc sửa chữa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

thay-man-hinh-blackberry-9780-1

Khi nào cần thay màn hình BlackBerry 9780

BlackBerry 9780 là một trong những dòng Bold khá ấn tượng của Dâu Đen, sở hữu một thiết kế vừa tay, màn hình nhỏ khoảng 2.4 inches, màn hình dạng TFT được thiết kế với một mặt kính mỏng bảo vệ, không dùng cảm ứng như ở các dòng Bold 99xx. Tuy vậy những sự cố về màn hình vẫn rất hay gặp trong quá trình sử dụng, những trường hợp rơi, vỡ, chết điểm ảnh, ..là những trường hợp phổ biến mà khách hàng thường đến trung tâm để thay thế màn hình BlackBerry 9780. Vì vậy tuy có độ bền cao những không thể tránh những lỗi phổ biến trên các dòng điện thoại 

thay-man-hinh-blackberry-9780

Màn hình Bold 9780 được thay tại trung tâm

Quy trình thay màn hình BlackBerry 9780 Full Bộ, lấy ngay

  • Bước 1: Gặp gỡ với kỹ thuật viên. Tại đây, kỹ thuật viên lắng nghe thắc mắc của khách hàng về sự hư hỏng của màn hình trên BlackBerry 9780. Sau đó, tiến hành tháo máy kiểm tra.
  • Bước 2: Thông báo với khách hàng Sau khi xác định được lỗi hư hỏng, thông báo với khách hàng lỗi và phương án xử lý. Đồng thời nhắc lại chi phí khi sửa chữa
  • Bước 3: Tiến hành sửa chữa Nếu khách hàng đồng ý với chi phí sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay màn hình BlackBerry 9780. Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quy trình này.
  • Bước 4: Kiểm tra Sau khi đã thay màn hình cho Bold 9780, kỹ thuật viên và khách hàng có thể check lại máy. Hãy nhớ rằng hãy kiểm tra chi tiết trước khi cầm máy rời khỏi trung tâm.
  • Bước 5: Thanh toán
thay-man-hinh-blackberry-9780-3

Vì sao quý khách nên chọn Shop là địa chỉ thay màn hình cho BlackBerry 9780

Như đã giới thiệu, trung tâm là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội với gần 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa thay thế màn hình BlackBerry nói chung và màn hình BlackBerry 9780 nói riêng, bảo hành các sản phẩm điện thoại BlackBerry. Nên mọi sự cố trên BlackBerry nói chung và BlackBerry 9780 nói riêng đều được khắc phục một cách chuyên nghiệp nhất. Đến với trung tâm quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ bền linh kiện.

- Những linh kiện sửa chữa chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất. Tại Thế giới Blackberry, nói không với những sản phẩm linh kiện, phụ kiện kém chất lượng làm ảnh hưởng tới quy trình sửa chữa điện thoại

- Thời gian tiến hành thay màn hình BlackBerry 9780 nhanh chóng và đảm bảo, tiết kiệm cho khách hàng một khoảng thời gian quý báu và cần thiết.

- Chi phí thay màn hình BlackBerry đều được thông báo chi tiết và được update nhanh nhất trên website của trung tâm. Trước khi tiến hành tháo lắp và sửa chữa, chi phí cũng được thông báo lại một lần nữa với khách hàng.

thay-man-hinh-blackberry-9780-2.

- Sử dụng công nghệ sửa chữa hiện đại, đáp ứng được yêu cầu chất lượng khi thay màn hình BlackBerry 9780 cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tất cả đều sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng sửa chữa khi cần thiết.

- Thực hiện vệ sinh máy móc, bảo quản điện thoại của khách hàng một cách cẩn thận nhất có thể.

Bảo hành uy tín màn hình BlackBerry Bold 9780 tại Trung tâm Thế giới Blackberry

Chính sách bảo hành luôn là một phần không thể thiếu trong các dịch vụ, nó giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, với những chế độ bảo hành ưu đãi và duy nhất tại Thế Giới Blackberry. Đối với dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9780, chế độ bảo hành như sau:

- Thời gian bảo hành màn hình sau khi thay là 3- 6 tháng

- Tặng kèm một miếng dán màn hình cho màn hình mới của Blackberry 9780

- Thực hiện vệ sinh máy miễn phí

- Cài đặt phần mềm miễn phí

- Thanh toán bằng các loại thẻ: visa, master... Đối với các dịch vụ thay lắp và sửa chữa của các linh kiện thuộc các dòng máy khác thì có chế độ bảo hành như sau:

- Thời gian bảo hành là từ 01 đến 12 tháng (tùy từng linh kiện)

- Tặng kèm quà tặng cho các sản phẩm đã sửa chữa.

- Thực hiện vệ sinh máy miễn phí

- Cài đặt phần mềm miễn phí

- Thanh toán bằng các loại thẻ: visa, master...

Trong những dịch vụ được cung cấp tại Thế Giới BlackBerry, thay màn hình là một trong những dịch vụ ưu việt của Shop. Khi thay màn hình bạn sẽ được bảo hành tại Shop với thời gian từ 1-3 tháng, đây là những dịch vụ có chất lượng và chuyên môn cao nên luôn được Shop chuẩn bị kĩ lưỡng.

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thế giới BlackBerry để thay màn hình BlackBerry 9780 Xem thêm dịch vụ khác như: thay màn hình BlackBerry KEYone

Từ khóa tìm kiếm trên Google:

  • thay màn hình blackberry 9780 giá bao nhiêu
  • thay màn hình blackberry 9780 tại hà nội
  • thay màn hình blackberry bold 9780
  • màn hình blackberry 9780

Bình luận

Tin tức công nghệ