Thay màn hình BlackBerry 9900

Tình trạng: Còn hàng

Thay màn hình BlackBerry 9900

300.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình BlackBerry 9900

Để tiến hành khắc phục hay thay màn hình BlackBerry 9900 chính hãng khi gặp các sự cố là điều mà bất kì ai khi dùng BlackBerry 9900 cần phải chú ý. Khi màn hình chiếc điện thoại BlackBerry 9900 của bạn có những dấu hiệu: màn hình xuất hiện những đường kẻ sọc, màn hình bị đen, bị nhiễu hay do bạn bất cẩn mà rơi vỡ, chính vì thế mà phải tiến hành thay màn hình BlackBerry 9900 là điều cần thiết.

Vậy bạn nên thay màn hình cho BlackBerry 9900 ở đâu đây? Nếu bạn còn chưa biết lựa chọn một địa chỉ nào chất lượng? Vậy hãy tìm đến với Trung tâm sửa chữa và bảo hành Thế giới BlackBerry. Những kinh nghiệm làm việc, những tiêu chí mà trung tâm xây dựng trong thời gian qua chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem chi tiết quá trình thay màn hình BlackBerry 9900 tại Thế Giới BlackBerry:

 

Dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9900

Khi thay thế hay sửa chữa màn hình, trung tâm luôn đưa ra những chính sách ưu đãi cho khách hàng, tại trung tâm mỗi khách hàng đều được tiếp đón ngay khi quý khách bước chân vào cửa hàng chúng tôi không để quý khách phải chờ đợi hay lo lắng về vấn đề gì, trung tâm luôn có đội ngũ tiếp tân luôn chào đón quý khách ân cần, các lỗi về 9900 có rất nhiều, tuy nhiên màn hình là một lỗi có thể nói là ảnh hưởng nặng đến quá trình sử dụng, vì đây là một màn hình cảm ứng. 

thay-man-hinh-blackberry-9900

Màn BlackBerry 9900 khá nhỏ, khoảng 2.5 inches

Khi thay màn hình BlackBerry trung tâm sẽ thay full bộ cho chiếc điện thoại của bạn, cùng với toàn bộ mặt kính đi cùng, điều này do các linh kiện được BlackBerry sản xuất hay các công ty về phần cứng sản xuất đều không chia nhỏ ra màn hình & mặt kính. Với màn hình BlackBerry 9900 full bộ máy của quý khách sẽ có hiệu suất cao nhất. Với những dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9900 trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra trước sự cố để thông báo cho quý khách

Cam kết vàng của Trung tâm khi sửa chữa và bảo hành cho các khách hàng

Đến với Trung tâm sửa chữa Thế giới BlackBerry, các khách hàng sẽ được gặp gỡ với các tư vấn viên của trung tâm. Nếu bạn là một người khách hàng lần đầu đặt chân đến và còn nhiều bỡ ngỡ, bạn sẽ được các tư vấn viên chia sẻ và giới thiệu về dịch vụ uy tín của trung tâm. Với khách hàng thay màn hình BlackBerry 9900 được trung tâm cam kết vàng mà trung tâm bấy lâu nay luôn phấn đấu thực hiện tốt, đó là:

- Cam kết 1: Tiến hành sửa chữa BlackBerry một cách công khai và minh bạch. Chỉ thực hiện tháo lắp, sửa chữa điện thoại khi có sự đồng ý của khách hàng. Đối với lỗi hư hỏng nặng buộc phải để máy lại qua đêm, tiến hành cho khách hàng ký tên lên linh kiện

- Cam kết 2: Sử dụng toàn bộ các mặt hàng linh kiện màn hình BlackBerry 9900 đều là những mặt hàng có nguồn gốc đến từ các nhà sản xuất. Cam kết nếu phát hiện những linh kiện kém chất lượng, sẵn sàng đền bù cho khách hàng.

- Cam kết 3: Cam kết chi phí sửa chữa thay màn hình BlackBerry 9900 hoàn toàn không có sự chênh lệch giá ở web với ở ngoài thực tế

- Cam kết 4: Sử dụng toàn bộ các công nghệ máy móc hiện đại để tiến hành thay lắp và sửa chữa.

- Cam kết 5: Bảo quản máy móc của khách hàng một cách cẩn thận, an toàn nhất khi tiến hành thay lắp và sửa chữa. Tuyết đối không trao đổi linh kiện của máy.

- Cam kết 6: Chế độ bảo hành lâu dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Quy trình tiến hành thay màn hình BlackBerry 9900

Tại Thế giới BlackBerry, khách hàng sẽ được trải qua một quy trình thay thế chuyên nghiệp, với thời gian thay chỉ chưa đến 1 giờ đồng hồ. Quy trình ấy được thực hiện chi tiết theo các bước như sau:

- Bước 1: Gặp gỡ với tư vấn viên Họ sẽ tư vấn cho khách hàng một số thông tin mà khách hàng thắc mắc, chẳng hạn: chi phí thay lắp, linh kiện thay thế... Sau đó, ghi phiếu note tình trạng máy và chuyển máy cùng phiếu note về phòng kỹ thuật.

- Bước 2: Gặp gỡ với kỹ thuật viên Kỹ thuật viên nhận phiếu note và máy Blackberry 9900 của khách hàng. Check phiếu note và tiến hành tháo máy kiểm tra máy

- Bước 3: Thông báo với khách hàng Sau khi đã check máy và xác định được chính xác lỗi của màn hình Blackberry 9900, kỹ thuật viên thông báo với khách hàng: phương án xử lý, chi phí sửa chữa

- Bước 4: Tiến hành thay màn hình BlackBerry 9900 Khi khách hàng đồng ý với những thông báo của kỹ thuật viên về máy, kỹ thuật viên lúc này mới có thể tiến hành sửa chữa.

- Bước 5: Check lại máy và tiến hành thanh toán Sau thời gian sửa chữa, quy trình thay màn hình BlackBerry kết thúc. Khách hàng nhận máy và test lại, nếu cảm thấy hài lòng mới tiến hành thanh toán.

Chế độ bảo hành khi thay màn hình, mặt kính BlackBerry Bold 9900 tại Thế giới BlackBerry

Đối với dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9900, chế độ bảo hành cho màn hình máy như sau:

- Thời gian bảo hành cho màn hình máy là 03 - 06 tháng

- Tặng kèm một miếng dán màn hình sau khi đã thay màn hình mới cho BlackBerry 9900 hoàn chỉnh

- Tặng kèm một phiếu giảm giá mua hàng cho lần mua hàng hoặc sửa chữa sau

- Thực hiện vệ sinh máy và cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu Tại Thế giới BlackBerry, mọi dịch vụ đều được chúng tôi thực hiện tốt nhất từ A đến Z. Chung tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng một chất lượng tốt nhất tại Hà Nội & TP. HCM

Cảm ơn quý khách đã qua tâm dịch thay màn hình Blackberry 9900 của Thế giới Blackberry

Xem thêm dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9930 khá hiếm trên thị trường

Từ khóa tìm khóa tìm kiếm trên Google:

  • thay màn hình blackberry 9900
  • thay màn hình blackberry 9900 giá bao nhiêu
  • thay màn hình blackberry 9900 tại hà nội
  • thay màn hình  9900

Bình luận

Tin tức công nghệ