Hướng dẫn mua trước, trả tiền sau với WowMelo

5 / 1 đánh giá 2.059

WowMelo là gì?

WowMelo sẽ giúp bạn gia tăng hứng khởi và niềm tin khi mua sắm trực tuyến bằng việc giảm đi những công đoạn phức tạp trong việc thanh toán. Khi thanh toán bằng Wowmelo bạn sẽ được nhận hàng ngay lập tức nhưng có thể trả sau đến 14 ngày mà không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào.

WowMelo là một trong những thành viên của được phát triển bởi Fram^ (Một công ty Thụy Điển trong lĩnh vực Phát triển Công nghệ Thông tin & Nôi Khởi nghiệp (Venture Building) hoạt động tại khu vực Đông Nam Á). Chúng tôi ra đời với sứ mệnh xóa bỏ rào cản và tạo dựng niềm tin cho việc mua sắm trực tuyến ở Việt Nam – một thị trường đang bùng nổ phát triển mạnh mẽ. Với phương thức thanh toán đơn giản của WowMelo, bạn được thử sản phẩm tại nhà trước khi quyết định chi trả, mà không phải trả thêm bất cứ chi phí phát sinh.

wowmelo

Cách thức mua hàng với WowMelo

1. Tìm chọn sản phẩm

Tìm sản phẩm bạn cần trên gian hàng trực tuyến của Đối tác bán hàng của WowMelo và thêm vào giỏ hàng như bình thường. 

2. Chọn hình thức thanh toán WowMelo

Chọn WowMelo tại trang thanh toán. Dịch vụ Hỗ trợ mua sắm nhận hàng trước trả tiền sau với nhiều ưu đãi. Nhập đầy đủ thông tin thanh toán và tiến hành đặt hàng.

3. Nhân đơn hàng

Thảnh thơi chờ đợi thôi. Đơn hàng của bạn sẽ được giao tận nhà. Nhớ cầm theo CMND/CCCD mà bạn đăng ký khi mua hàng để nhận hàng từ bên giao hàng.

4. Thanh toán trong 14 ngày

Bạn chỉ cần thanh toán sau  14 ngày khi có xác nhận đơn hàng. Bạn có thể thực hiện thao tác bằng cách nhấp chuột vào đường chúng tôi gửi qua email sử dụng để đặt hàng.

Lưu ý: Khách hàng cần có 2 đơn hàng thành công trong 12 tháng mới có thể sử dụng hình thức thanh toán với Wowmelo

Tại sao dùng WowMelo?

Phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi cho mọi trường hợp vì bạn không cần phải trải qua nhiều công đoạn như hình thức thanh toán trực tuyến truyền thống.

Bạn sẽ được thử và cảm nhận sản phẩm trước khi thanh toán.

Ban có thể chọn thời điểm thanh toán trong vòng 14 ngày sau ngày đặt hàng mà không phát sinh bất kì chi phí nào.

Chính sách của WowMelo?

WowMelo cam kết sẽ bảo đảm bạn không gặp bất cứ vấn đề nào khi mua hàng. Mục đích của chính sách này chính là giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn khi mua sắm tại các cửa hàng là đối tác của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả dữ liệu cá nhân được bảo vệ tốt theo Chính sách bảo mật của WowMelo.

Bạn sẽ không cần phải trả tiền nếu "quyền người mua hàng" của bạn bị vi phạm

Cụ thể, bạn sẽ không phải trả tiền nếu:

  • Bạn không nhận được sản phẩm mà mình đã đặt mua
  • Hàng mà bạn nhận được bị lỗi hoặc không phải là hàng mà bạn đã đặt mua trước đó
  • Trong trường hợp thời hạn thanh toán sắp đến, xin vui lòng đảm bảo các nội dung sau:

1. Đối với trường hợp hàng chưa được giao

  • Kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua thông tin thông báo về việc giao nhận hàng.
  • Liên hệ với bên bán hàng để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đang ở đâu.

Nếu bạn vẫn chưa nhận được hàng trong khi hạn thanh toán đang đến gần thì hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của WowMelo. Chúng tôi sẽ không yêu cầu bạn phải thanh toán trong thời gian chúng tôi xem xét các vấn đề xảy ra với đơn hàng của bạn. Nếu kết quả là đơn hàng của bạn vẫn chưa được giao, chúng tôi sẽ hoãn ngày thanh toán ( trừ một số trường hợp bên dưới*).

2. Đối với trường hợp hàng bị lỗi hoặc không phải hàng bạn đã đặt mua

Liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của WowMelo để chúng tôi có thể điều chỉnh thời hạn thanh toán của bạn.

Liên hệ với cửa hàng mà bạn đã mua để có thể giải quyết vấn đề. Trong trường hợp vấn đề được giải quyết và WowMelo nhận được thông báo chính thức từ bên Cửa hàng, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin hoá đơn và vấn đề trả hàng.

Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề với cửa hàng trước hạn thanh toán xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của WowMelo. Bạn cần cung cấp cho chúng tôi: Tên thương hiệu mà bạn đã mua, ngày mua, mã đơn hàng, mô tả về vấn đề mà bạn đang gặp với hàng mà mình nhận được và thời gian mà bạn liên hệ với cửa hàng để giải quyết vấn đề. WowMelo sẽ xem xét các vấn đề mà bạn đang gặp và đưa ra phương án xử lí. Nếu các vấn đề bạn phản ánh không hợp lệ, bạn vẫn phải thanh toán cho chúng tôi như thoả thuận ban đầu.

3. Nên làm gì nếu bạn đã thanh toán đơn hàng rồi?

Nếu bạn đã thanh toán rồi nhưng vẫn chưa nhận được hàng, xin vui lòng làm theo các bước sau:

  • Kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua thông báo giao hàng.
  • Liên hệ với cửa hàng để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đang ở đâu?
  • Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của WowMelo. Chúng tôi sẽ sẽ xem xét, nếu hàng của bạn vẫn chưa được giao chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền mà bạn đã thanh toán cho đơn hàng trừ một số trường hợp bên dưới*).

4. Nên làm gì nếu bạn đã thanh toán đơn hàng rồi?

Nếu bạn đã thanh toán nhưng sau đó mới phát hiện hàng bị lỗi hoặc hàng nhận được không phải hàng bạn đặt mua, xin vui lòng làm theo các bước sau:

  • Liên hệ với cửa hàng để có thể giải quyết các vấn đề trên. Cửa hàng có trách nhiệm phải đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho bạn trong trường hợp này.
  • Nếu bạn không thể liên hệ với được cửa hàng xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của WowMelo. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề của bạn. Nếu hàng hoá của bạn nhận được thật sự có vấn đề như trên chúng tôi sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà bạn đã thanh toán cho đơn hàng.

Ghi chú các trường hợp ngoại lệ

Bạn phải tạo điều kiện cho đơn hàng được giao trước khi có thể được phép yêu cầu hoàn trả hoặc lùi hạn thanh toán trong trường hợp đơn hàng không được giao. Nếu bạn không cố gắng tạo điều kiện để nhận hàng hoặc để hàng được giao một cách hợp lý sau khi nhận được thông báo giao hàng, bạn sẽ phải chịu phí hoàn trả đơn hàng cho cửa hàng (bao gồm phí giao hàng mà cửa hàng phải trả cho Bên giao hàng).

Bạn muốn huỷ đơn hàng của mình?

Bạn hoàn toàn có thể huỷ đơn hàng của mình nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình không vi phạm chính sách huỷ đơn hàng của cửa hàng mà bạn đã mua.

1. Đơn hàng chưa được gửi đi.

Nếu bạn vẫn chưa thanh toán và muốn huỷ đơn hàng xin vui lòng thông báo cho chung tôi qua email: info@wowmelo.com và thông báo cho cửa hàng nơi mà bạn đã mua. Sau khi cửa hàng chấp nhận yêu cầu huỷ bỏ đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin huỷ vào đơn hàng của bạn.

Vui lòng đảm bảo bao gồm thông tin đặt hàng của bạn trong email cho chúng tôi (tên người bán, ngày mua, số đơn đặt hàng, mô tả về hàng hóa bị hủy và ngày khi bạn liên hệ với người bán về lần hủy đầu tiên).

Nếu bạn đã thanh toán cho chúng tôi, sau đó cửa hàng chấp nhận yêu cầu huỷ đơn hàng của bạn. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả tiền lại cùng phương thức thanh toán bạn đã chọn cho giao dịch đó.

2. Đơn hàng đã được gửi đi

Nói chung bạn không thể huỷ nếu đơn hàng đã được gửi đi. Bất kỳ khiếu nại hủy nào sau ngày gửi sẽ được coi là trả lại, do đó bạn phải tuân thủ Chính sách hoàn trả của cửa hàng bạn đã mua. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ cần xem xét kỹ lưỡng trước khi yêu cầu trả lại, nếu không bạn thường phải chịu trách nhiệm về chi phí trả lại hàng cho cửa hàng và điều này sẽ được cập nhật trong hóa đơn của bạn. Việc không trả chi phí hoàn trả trong tình huống này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sử dụng Wowmelo trong tương lai của bạn trong tương lai.

Bình luận

Tin tức

Thông tin cập nhật về điện thoại BlackBerry được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Các tin hot, thông tin về hãng BlackBerry, thông tin sản phẩm BlackBerry,.. tại Việt Nam & thế giới. Các bài viết chia sẻ, hướng dẫn, bài viết tán gẫu về điện thoại BlackBerry được chúng tôi cập nhật mỗi ngày.  Nếu các bạn không theo dõi được mỗi ngay có thể xem bản tin BlackBerry News mỗi tuần của chúng tôi vào lúc 20h tối Thứ Hai hàng tuần nhé !

Danh mục