Nắp lưng blackberry 9983

Tình trạng: Còn hàng

Nắp lưng blackberry 9983

2.000.000 ₫   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Nắp lưng blackberry 9983

Posche P9983 là dòng điện thoại Qwerty cổ điển sở hữu những đặc điểm thiết kế và cấu hình cơ bản của thương hiệu BlackBerry. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về top 3 ốp lưng đẹp, độc và rẻ nhất dành cho Posche 9983 nhé!

Tổng hợp những chiếc ốp lưng blackberry porsche design P9983

Bao da ốp lưng BlackBerry Porsche Design P9983

Bao da ốp lưng BlackBerry Porsche Design P'9983 được thiết kế vô cùng độc đáo với chất liệu từ Cotton và Simili tổng hợp mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu. Độ dày ốp tương đối gia tăng khả năng chống sốc, chống trầy xước và va đập khi bạn sử dụng điện thoại.

Với thiết kế khá ấn tượng, chiếc bao da này dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ những đường nét xương cá hút mắt. Phần đệm lông cừu khá dày mịn mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm. Bao da được chế tác hoàn toàn thủ công nên vô cùng tinh xảo mang lại nét sang trọng cho người dùng.

Hiện, mức giá cho chiếc bao da ốp lưng BlackBerry Porsche Design P'9983 này đang tốt. Ốp có thời gian sử dụng khá lâu, từ 12 tháng trở lên và cũng khá dễ dàng vệ sinh.

Ốp lưng BlackBerry P9983 OEM Leather Battery Doors 

Với chất liệu da Simili tổng hợp, bao da ốp lưng OEM dành cho BlackBerry P9983 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng. Bề mặt ốp khá mềm mại với form dáng ôm sát tôn lên những đường nét thiết kế nguyên bản của điện thoại.

Chiếc ốp lưng độc đáo này được chế tác vô cùng tỉ mỉ với phần viền được chăm chút tới từng đường may. Biểu tượng thương hiệu BlackBerry được khắc chìm trên thân ốp mang lại nét tinh tế cho tổng thể sản phẩm. Ốp khá dày nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn trước nguy cơ trầy xước, hư hỏng điện thoại.

Ốp lưng blackberry 9983
Chiếc ốp lưng blackberry 9983

Ốp BlackBerry Posche P9983 Easybear Transparan 

Bản thân chiếc điện thoại BlackBerry P9983 đã vô cùng thanh thoát, do đó, nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhất định không thể bỏ qua chiếc ốp điện thoại trong suốt Easybear. Đây là sản phẩm ốp lưng giúp bảo vệ tối ưu điện thoại của bạn khỏi nguy cơ trầy xước, va đập khi sử dụng.

Được tạo thành từ chất liệu Simili cao cấp, ốp Easybear sở hữu form dáng thiết kế cứng cáp với phần roan mềm ôm sát điện thoại. Bề mặt ốp được làm nhám toàn bộ nhằm gia tăng độ bám dính, chống ma sát và trơn trượt. Những lỗ mở trên thân ốp cũng được tạo hình khá sắc nét giúp bạn dễ dàng cắm cable sạc.

Hiện chiếc ốp lưngBlackBerry Posche P9983 Easybear Transparan độc đáo này có mức giá tốt vô cùng. Thời gian sử dụng ốp lên đến 12 tháng nên bạn có thể yên tâm chọn mua để bảo vệ điện thoại tốt hơn khi sử dụng.

Trên đây là gợi ý top 3 dòng ốp lưng đẹp, độc và rẻ dành cho BlackBerry Posche P9983. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý bạn đọc sẽ nhanh chóng chọn lựa được một món phụ kiện tốt nhất để tô điểm cho điện thoại của mình!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ