Những thay đổi về BlackBerry Key2 trong năm 2018

5 / 1 đánh giá 2.645
  • Đăng bởi: Hiệp Nguyễn
  • Tuesday 08 2018
  • Tin công nghệ BlackBerry

BlackBerry Key2 2018 - người kế nhiệm của KeyOne, BackBerry mới chính thức được ''trình làng'' vào tháng 6 năm nay. Sau khi các thông số và thiết kế được công bố, BlackBerry Key 2 đã và tạo ra một hiệu ứng lớn trong thị trường điện thoại cao cấp. Vậy BlackBerry Key2 có những thay đổi như thế nào ? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

BlackBerry Key2 ra đời với thông điệp "AN ICON REBORN" đã làm cho fan của hãng điện thoại này đứng ngồi không yên. Và đúng như kì vọng, BlackBerry KEY2 2018 xuất hiện với thiết kế vô cùng nam tính và hàng loạt những thay đổi rất ấn tượng. Đây là một trong những điều mới mẻ về dòng BlackBerry Android mới này, với một kiểu dáng khá ấn tượng, một bàn phím mới và rất mượt tạo nên một sản phẩm khá lạ mắt đối với Fan BB.

Một chiếc BlackBerry KEY2 2018 với nhiều thay đổi

Thiết kế của BlackBery Key2 hầu như không có quá nhiều khác biệt với thế hệ trước là BlackBerry KeyOne. Cả 2 sản phẩm này đều có chung 1 kích thước màn hình LCD 4.5 inches , tuy nhiên khung viền của KEY2 đã có sự thay đổi, cạnh viền được làm mới bằng chất liệu cao cấp hợp kim nhôm siêu bền với kiểu dáng cắt phẳng thay vì cong như BlackBerry KeyOne. Hơn thế nữa, mặt lưng của BlackBerry được trang trí thêm bằng phần họa tiết khá ấn tượng, giúp người dùng có thể cầm nắm chắc chắn và tạo nên một tổng thể rất thời trang.

blackberry-key2-2

Sự khác biệt về camera của BlackBerry KEY2 và người tiền nhiệm

Một điểm thay đổi tiếp theo chính là việc BlackBerry đã bắt kịp xu hướng hiện đại của những chiếc smartphone khi cho ra đời camera kép 12 MP, giúp người dùng có những bức ảnh sắc nét và sống động hơn. Ngoài ra Camera trước của BackBerry KEY2 cũng được thiết kế nhỏ lại, tinh tế hơn so với BlackBerry KeyOne. Các giao diện chụp ảnh của BlackBerry KEY2 cũng được đơn giản hóa, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và chỉnh sửa ảnh dễ dàng.

Vẫn trung thành với thiết kế bàn phím vật lý, tuy nhiên bàn phím của BlackBerry KEY2 cũng có kích thước to hơn người tiền nhiệm, độ cao của bàn phím BlackBerry Key2 cũng tăng lên 20%, giúp việc sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Máy cũng được trang bị thêm nút phím tốc độ “Speed Key” dùng trong một số thao tác nhất định. Đặc biệt, chiếc nút thần kì này sẽ giúp người dùng truy cập cùng lúc nhiều ứng dụng, mà không phải quay trở lại màn hình chính như phiên bản cũ. Đây được cho là một thay đổi lớn nhất của BlackBerry Key2.

blackberry-key2-03
Bàn phím mới trên KEY2 giúp bấm mượt mà hơn

BlackBerry KEY2 có nhiều sự thay đổi về cả phần cứng và phần mềm

BlackBerry KEY2 sẽ được cài hệ điều hành Android 8.1 Oreo, đây là hệ điều hành mới nhất mà Google tung ra vào năm 2017. Máy được cài thêm một số phần mềm bảo mật như Locker, DTEK, thêm vào đó là các bản cập nhận bảo mật sẽ được duy trì hàng tháng, giúp người dùng hoàn toàn an tâm với thông tin cá nhân như: tin nhắn, dữ liệu, hình ảnh, video hay tài khoản ngân hàng của mình. Với hơn 20 năm trong việc nghiên cứu bảo mật trên các thiết bị của hãng, chắc chắn rằng BlackBerry sẽ không để người dùng phải thất vọng. BlackBerry Key2 cũng được thay thế một con chip mới hoàn toàn so với phiên bản cũ mang tên Qualcomm® SDM 660, bộ nhớ 64 GB, RAM 6 GB với thẻ nhớ khủng 256 GB.

BlackBerry KEY2 hiện nay có màu đó là màu Silver và Black và được bán với giá 16 triệu đồng tương đương với giá Galaxy S8+ và thấp hơn nhiều so với một số dòng điện thoại cao cấp khác như : Iphone X, Galaxy S9+, Huawei P20 Pro, Sony Xperia XZ2. Vì vậy, nếu là một fan của BlackBerry thì bạn không thể bỏ qua siêu phẩm này.

Bình luận

Sản phẩm bán chạy

Danh mục