Ốp lưng blackberry 9780

Tình trạng: Hết hàng

Ốp lưng blackberry 9780

Liên hệ   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Ốp lưng blackberry 9780

BlackBerry Bold 9780 là dòng điện thoại Qwerty truyền thống sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Với thiết bị này, hãy cùng tham khảo top 3 dòng ốp lưng nổi bật giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn nhé!

Tổng hợp các ốp lưng blackberry 9780

Ốp lưng BlackBerry Onyx Bold 9780 Skull Faceplate 

Ốp lưng BlackBerry Bold 9780 Skull Faceplate chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phá cách và độc đáo. Chiếc ốp lưng này sẽ không chỉ bảo vệ điện thoại BlackBerry Onyx Bold 9780 mà còn giúp tạo nên cá tính của riêng bạn nhờ thiết kế độc đáo và đẹp mắt.

Ốp blackberry 9780
Ốp lưng BlackBerry Onyx Bold 9780 Skull Faceplate 

Phần vỏ ốp lưng được làm bằng nhựa cứng chất lượng cao với bề mặt phun sơn 3D giúp tăng thời gian sử dụng, chống bám dính, trầy xước và bụi bẩn. Ốp sở hữu các lỗ mở chính xác cho màn hình cùng cổng kết nối cho phép bạn tiếp cận tất cả các chức năng mà điện thoại cung cấp.

Thiết kế snap-on khá dễ tháo lắp với các mặt tích hợp clip bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng ốp lưng hơn. Chiếc ốp độc đáo này hiện sở hữu mức giá khá dễ chịu, chỉ khoảng 180.000đ/ sản phẩm.

Ốp lưng OtterBox Bold 9780 Commuter Series Strength 

Đến từ thương hiệu OtterBox, chiếc ốp lưng BlackBerry 9780 Commuter Series Strength sở hữu thiết kế cổ điển khá tinh tế. Ốp mềm mại, dẻo dai với độ đàn hồi tốt đảm bảo hiệu quả chống sốc cho điện thoại của bạn.

Điểm nổi bật của chiếc ốp lưng này là sở hữu tất cả các phím bấm vật lí được thiết kế nổi giúp người dùng dễ dàng thao tác. Các cạnh bên của ốp có độ dày nhất định nhằm hạn chế trầy xước, va đập. Mặt lưng ốp nhám tăng cường khả năng ma sát, chống trầy.

Khi mua ốp lưng OtterBox, bạn sẽ được tặng kèm màng bảo vệ cùng khăn vải làm sạch. Mức giá cho chiếc ốp lưng chính hãng này chỉ khoảng 350.000đ/ sản phẩm, khá là rẻ so với thời gian sử dụng 12 tháng.

Ốp lưng BlackBerry Bold 9780 Aluminum Metal 

Ốp lưng BlackBerry Bold 9780 Aluminum Metal với chất liệu kim loại là lựa chọn phù hợp dành cho những người yêu thích sự cá tính. Sản phẩm hiện có khá nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, gồm Đen, Xám và Ghi.

Chiếc ốp lưng này được làm từ kim loại Anot hóa với độ mỏng ưu việt, trọng lượng nhẹ và bền bỉ giúp bảo vệ tối đa điện thoại trước nguy cơ trầy xước. Mặt trong ốp có lớp lót cao su giúp thiết bị của bạn an toàn trước va đập. Lớp vỏ kim loại gia cố với bề mặt xước hạn chế trơn trượt và tăng ma sát khi cầm nắm.

Ốp lưng Aluminum Metal dành cho BlackBerry Bold 9780 đi kèm với dây đeo có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng lưu trữ điện thoại khi cần thiết. Hiện giá thành của chiếc ốp này dao động từ 200.000đ đến 250.000đ/ sản phẩm tùy theo màu sắc bạn lựa chọn.

Mua ốp lưng cho điện thoại BlackBerry Bold 9780 nào đẹp và ấn tượng là điều mà nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn. Hy vọng rằng qua các gợi ý trong bài viết này, quý bạn đọc đã có thể sở hữu được một chiếc ốp đẹp và phù hợp với bản thân!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ