Hướng dẫn thay pin điện thoại BlackBerry 9000

5 / 1 đánh giá 3.083
  • Đăng bởi: Hiệp Nguyễn
  • Wednesday 09 2018
  • Thủ thuật - Hướng dẫn

Một sản phẩm BlackBerry os đều dễ dàng thay pin, chiếc Bold 9000 cần thay Pin BlackBerry chính hãng bạn có thể tham khảo hướng dẫn thay pin BlackBerry 9000 của chúng tôi, đây cũng là một trong những công việc khá đơn giản mà bạn có thể tự mình thay tại nhà được.

pin-blackberry-9000-3

Blackberry là thương hiệu điện thoại nổi tiếng với thiết kệ độc đáo, bàn phím Qwerty nổi tạo nét mạnh mẽ, cuốn hút. Một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ BlackBerry đó là BlackBerry Bold 9000 được ra mắt vào năm 2008 với nhiều tính năng hấp dẫn

Hướng dẫn thay pin BlackBerry 9000 đơn giản và nhanh chóng

Điểm nổi trội của BlackBerry Bold 9000 đó là sử dụng pin rời, có thể dễ dàng thay thế khi xảy ra hư hỏng pin.

Bạn dễ dàng thay pin điện thoại BlackBerry 9000 tại nhà mà không tốn quá nhiều công sức. Bước đầu tiên khi thay pin BlackBerry 9000 đó là tháo nắp máy sau khi tắt nguồn điện thoại và kiểm tra tình trạng vệ sinh bên trong máy. Tháo pin và lau chùi các góc của khay pin cũng như rãnh tiếp xúc pin và điện thoại để đảm bảo pin hoạt động tốt hơn. Bạn nên sử dụng khăn cotton mềm và ẩm để thực hiện công đoạn vệ sinh này.

pin-blackberry-9000-2

Bạn dùng pin mới đã mua đặt vào khay pin sao cho pin khớp với khay chứa. Khi đã chắc chắn lắp khớp pin, bạn hãy lắp vỏ máy vào điện thoại và lau chùi vỏ máy.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thay pin thành công cho BlackBerry 9000 nhanh chóng và hiệu quả. 

Một số lưu ý khi sử dụng pin BlackBerry 9000

Trong quá trình sử dụng pin điện thoại BlackBerry 9000, bạn nên chú ý bảo quản và sử dụng pin đúng cách để tăng tuổi thọ pin.

  • Dùng pin BlackBerry chính hãng để đảm bảo an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pin BlackBerry 9000 tái chế với giá khá rẻ nhưng chất lượng thấp, rất nguy hiểm khi sử dụng. 
  • Khi dùng pin điện thoại BlackBerry 9000, bạn nên tắt những trình duyệt hay ứng dụng không dùng đến để tránh tốn pin không cần thiết. 
  • Gỡ bỏ hoặc tắt thông báo các phần mềm không sử dụng. Quá nhiều ứng dụng trong điện thoại sẽ khiến điện thoại của bạn nhanh hết pin.
  • Giảm độ sáng màn hình khi dùng điện thoại trong nhà để tiết kiệm pin và hạn chế tác hại của ánh sáng xanh tới thị lực của bạn. 
  • Không sạc BlackBerry Bold 9000 qua đêm để pin đạt tuổi thọ cao nhất. 

Nguồn gốc pin điện thoại BlackBerry 9000 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin BlackBerry 9000 mới được bày bắn. Một số lượng pin BlackBerry trong đó là pin tái chế kém chất lượng, ảnh hưởng đến điện thoại và sức khỏe người tiêu dùng không hề ít, đây là nguyên nhân khiên nhiều người dùng BlackBerry cảm thấy nóng máy khi sạc ngoài ra còn ảnh hưởng đến da tay khi sử dụng dài. 

pin-blackberry-9000-4

Do đó, bạn nên lựa chọn những địa điểm cung cấp pin điện thoại BlackBerry 9000 uy tín và chất lượng. Hãy đến các trung tâm điện thoại và linh kiện điện thoại lớn hay các sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín để tìm mua pin BlackBerry 9000 chính hãng chất lượng. 

Giá pin BlackBerry Bold 9000 là bao nhiêu?

Giá pin điện thoại BB 9000 dao động từ 100.000đ đến 200.000đ cho một viên pin tùy theo loại pin và thời gian bảo hành đi kèm. Với Bold 9000 bạn có thể sử dụng Pin Zin hoặc Pin dung lượng cao, với chất lượng khá tương đồng, mỗi dòng đều có ưu & nhược điểm riêng.

Bạn có thể mua pin điện thoại BlackBerry 9000 tại các Shop để được hưởng những ưu đãi vận chuyển cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Shop Thế Giới BlackBerry cung cấp pin BlackBerry 9000 chính hãng với giá trung bình là 150.000đ một viên pin, bảo hành 3 tháng kèm theo hóa đơn, chứng từ khi mua hàng. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí vận chuyển và đổi trả hàng 3 ngày sau khi mua nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. 

Với những thông tin trên, mong là bạn sẽ tự tin mà đi thay pin điện thoại BlackBerry 9000 nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí!

Bình luận

Sản phẩm bán chạy

Danh mục