Ốp lưng blackberry bold 9900

Tình trạng: Hết hàng

Ốp lưng blackberry bold 9900

Liên hệ   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Ốp lưng blackberry bold 9900

Ốp blackberry bold 9900 rất cần thiết. BlackBerry Bold 9900 là một trong những dòng điện thoại sở hữu những thiết kế cơ bản và đặc trưng của thương hiệu Dâu Đen. Đối với những chiếc Bold 9900, người dùng có thể sử dụng thêm ốp lưng để mang lại nét cá tính cho bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẫu ốp lưng BlackBerry Bold 9900 nhé!

Ốp lưng nhựa BlackBerry Bold 9900 nhiều màu

Ốp lưng nhựa là một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến trên thị trường. Đối với dòng máy Bold 9900, người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ốp lưng nhựa cứng tới nhựa dẻo với khá nhiều màu sắc đa dạng.

Ốp lưng blackberry classic nhiều màu
Ốp lưng classic nhiều màu

Điểm nổi bật của ốp lưng nhựa là giá thành rẻ, chất liệu mềm mại, đàn hồi đảm bảo hiệu quả chống sốc, hạn chế ảnh hưởng va đập cho dế yêu khi sử dụng. Những chiếc ốp lưng nhựa cũng khá phổ biến trên thị trường với mẫu mã đa dạng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Nhược điểm duy nhất của ốp lưng nhựa BlackBerry Bold 9900 là thời gian sử dụng ngắn, dễ gây nóng máy nếu được sản xuất từ nhựa tái sử dụng kém chất lượng. Mức giá phổ biến cho những chiếc ốp lưng này dao động từ 30.000đ tới 100.000đ tùy thương hiệu.

Ốp lưng Hard Shell BlackBerry Bold 9900

Là một trong những thương hiệu ốp lưng xuất xứ từ Canada, Shell luôn chiếm được thiện cảm với người tiêu dùng nhờ các dòng sản phẩm đa dạng. Ốp lưng Hard Shell BlackBerry 9900 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Ốp lưng bold 9900
Ốp lưng Hard Shell BlackBerry Bold 9900

Sở hữu bề mặt bóng mịn với chất liệu nhựa cứng tổng hợp, ốp lưng Hard Shell mang sắc đen huyền bí tạo nét sang trọng, sạch sẽ cho dế yêu của bạn. Cạnh trong ốp lưng được viền cao su mang lại hiệu quả tương thích tối ưu, giảm ma sát, chống bụi và hạn chế xây xát khi sử dụng.

Ốp lưng Hard Shell BlackBerry 9900 là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ mặt lưng và viền benzen của điện thoại. Hiện sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 60.000đ. Thời gian sử dụng ốp lưng dao động từ 12 tới 18 tháng nên bạn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm này.

Ốp lưng dạng da dán tiện lợi sang trọng

Nếu bạn đã chán với những dòng ốp lưng cổ điển, hãy thử "đổi gió" với ốp lưng da dán cho BlackBerry Bold 9900. Đây là dòng ốp lưng đặc biệt giúp bảo vệ tối ưu mặt lưng của điện thoại, chống va đập, trầy xước hiệu quả.

Ốp lưng bold 9900 bằng da cao cấp
Ốp lưng bold 9900 bằng da đẹp

Chất liệu chính tạo nên những chiếc ốp lưng da dán BlackBerry Bold 9900 là da thật nhập khẩu. Phần viền da được cắt laze khá thanh thoát mang lại cảm giác sang trọng khi lắp đặt trên thiết bị. Độ dày ốp tương đối giúp bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cho tổng thể.

Đặc biệt, ốp lưng da dán mang lại cảm giác êm ái, đằm tay hơn khi cầm nắm. Bạn cũng không cần lo lắng về nguy cơ bám vân tay, bụi bẩn hay mồ hôi khi cầm nắm. Sản phẩm hiện có giá chỉ 70.000đ, khá phù hợp với ai thích sự mới lạ và độc đáo.

Chọn mua ốp lưng cho BlackBerry Bold 9900 không phải là điều đơn giản đối với người tiêu dùng, nhất là khi trên thị trường có vô vàn sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau như hiện nay. Vì thế, hy vọng rằng với top các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bài viết này, quý bạn đọc sẽ có thể nhanh chóng chọn ra loại ốp lưng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân!

Bên trên là thông tin ốp lưng blackberry bold 9900. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Tin tức công nghệ