Pin BlackBerry 9700

Tình trạng: Còn hàng

Pin BlackBerry 9700

150.000 ₫   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Pin BlackBerry 9700

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín bán pin Blackberry 9700 chính hãng, giá cả hợp lý, có thời gian bảo hành dài hạn. Tất cả những điều trên sẽ có tại cửa hàng chúng tôi, địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng muốn tìn phụ kiện, linh kiện cho BlackBerry. Thế Giới BlackBerry cung cấp máy, dịch vụ sửa chữa và cả các linh kiện cần thiết cho chiếc BlackBerry.

Khi nào bạn cần thay thế pin BlackBerry 9700 của mình

Những dấu hiệu cho thấy việc cần phải thay Pin đó là những dấu hiệu có thể là đơn giản cũng có thể là phức tạp, tuy nhiên đều gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và hoạt động. Những ảnh hưởng này bạn nên đi kiểm ta và khắc phục ngay trước khi bệnh quá nặng.

 

pin-blackberry-9700-2

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện một trong các biểu hiện dưới đây thì chính là lúc bạn cần thay pin mới cho nó để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như điện thoại.

  • Điện thoại nhanh hết pin, không dùng được trong thời gian dài như lúc đầu
  • Điện thoại thường xuyên sập nguồn không rõ lý do
  • Điện thoại sạc nhanh đầy pin nhưng lại nhanh hết
  • Pin Blackberry 9700 có dấu hiệu phòng lên, biến dạng hoặc có vết chảy nhựa bên ngoài.
  • Điện thoại không nhận sạc trong khi sạc vẫn sử dụng được bình thường

Khách hàng cần phải lưu ý các biểu hiện trên để phát hiện kịp thời điện thoại đã đến lúc cần thay pin. Nếu không dễ dẫn đến tình trạng cháy nổ pin.

Để đảm bảo an toàn cho chính bạn cũng như tuổi thọ cho điện thoại khách hàng nên mua pin Blackberry 9700 tại các địa chỉ uy tín như cửa hàng của chúng tôi, không sử dụng pin trôi nổi, pin giả pin nhái. Không nên ham rẻ mà mua pin kém chất chất.

Thế Giới BlackBerry - Địa chỉ bán pin BlackBerry 9700 chính hãng

Ngay từ khi thành lập tiêu chí của Shop  là " Bán hàng chính hãng-sửa chữa chất lượng." Thế Giới BlackBerry cam kết bán pin Blackberry Bold 9700 chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất.

Đối với một chiếc BlackBerry Os có thể tháo rời Pin ra thì bạn có thể thay pin BlackBerry 9700 một cách đơn giản mà bất kì người dùng nào cũng có thể tự thay thế, vì thế các bạn có thể mua Pin bất kì lúc nào.

pin-blackberry-9700-1

Pin Bold 9700 có tên gọi chính thức là pin MS1. Được sản xuất và phân phối bởi hãng điện thoại Blackberry. Pin có dung lượng 1500mAh. Thời gian sạc đầy pin khoảng từ 2-3 tiếng. Tuổi thọ của pin khoảng 500 lần sạc. Ngoài Blackberry 9700 còn có BlackBerry 9900, BlackBerry 9780 sử dụng loại pin này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngày buôn bán và thay thế linh kiện điện thoại BlackBerry, chúng tôi luôn nhập khẩu pin Blackberry 9700 chính hãng, là tốt nhất. Nhờ vậy pin Blackberry 9700 tại cửa hàng tôi vẫn còn nguyên tem mác, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra trước khi mua hoặc trước khi sửa chữa.

Giá cả hợp lý chính là điều níu giữ khách hàng trong suốt thời gian qua. Tại thị trường Hà Nội cũng như trong nước chúng tôi tự tin là đơn vị bán pin BlackBerry 9700 rẻ nhất, hợp lý nhất. Tất nhiên chúng tôi không so sánh với các đơn vị nhập lậu. Bởi họ có thể bán với mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì không ai có thể đảm bảo.

Thế Giới BlackBerry bảo hành pin mới trong vòng 1 tháng. Trong thời gian bảo hành mọi lỗi về pin liên quan đến nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới miễn phí 100%.

Nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp giúp khách hàng mọi câu hỏi. Khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn vô cùng thích thú với cách thức phục vụ của chúng tôi.

Thanh toán dưới nhiều hình thức: tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản quan Internet-Banking…

Với những lợi ích trên lựa chọn mua pin tại cửa hàng chúng tôi sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm được tiền, vừa mua được pin BlackBerry 9700 chính hãng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm sản phẩm Pin BlackBerry 9700 của chúng tôi...

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ