Pin BlackBerry Porsche Design P'9982

Tình trạng: Còn hàng

Pin BlackBerry Porsche Design P'9982

500.000 ₫   

  • Bảo hành: 3 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Thông tin chi tiết Pin BlackBerry Porsche Design P'9982

Cùng với Pin các dòng BlackBerry cổ thì pin BlackBerry Porsche Design P'9982 được Shop cung cấp nhằm thay thế các quả Pin bị chai, bị giảm dung lượng, hết tuổi thọ, đây là một dòng máy có thể tự thay Pin trực tiếp từ người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể tự thay thế cho mình với một quả Pin BlackBerry P9982 chính hãng..

Pin Porsche Design P'9982 là dòng pin chuyên dụng dành cho các loại smartphone cao cấp đến từ thương hiệu BlackBerry. Hiện nay, loại pin này đang được bày bán tại Thế giới BlackBerry với cam kết chính hãng nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dòng pin xuất sắc nhất của BlackBerry.

Pin BlackBerry Porsche Design P'9982 chính hãng tại Thế giới BlackBerry

Pin Porsche Design P'9982 là loại pin thay thế dành  cho các dòng điện thoại BlackBerry. Sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu BlackBerry. Độ mới của loại pin này là 100%. Tại Thế giới BlackBerry, pin Porsche Design P'9982 được nhập khẩu chính ngạch nguyên Seal từ nhà sản xuất. Nguồn gốc nhập khẩu của loại pin chất lượng hàng đầu này là tại USA.

pin-porsche-design-p9982-1

Pin BlackBerry Porsche Design P'9982 thuộc loại pin lion. Dung lượng pin là 1800mAh, đủ đáp ứng nhu cầu giải trí phổ biến. Thời gian sử dụng điện thoại dùng pin BlackBerry P'9982 có thể dao động từ 2 đến 4 tiếng đồng hồ. Đối với các tác vụ nặng như xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành của pin.

Vì sao nên lựa chọn pin Porsche Design P'9982 cho smartphone BlackBerry?

Pin điện thoại là một trong những linh kiện dễ xảy ra hư hỏng nếu người dùng không chú trọng bảo quản. Pin điện thoại thường dễ chai hoặc hư hoàn toàn. Điều này gây ra tình trạng không nhận sạc hoặc không thể khởi động được điện thoại như bình thường. Đối với những trường hợp này, sử dụng pin BlackBerry Porsche Design P'9982 là lựa chọn hàng đầu.

Pin BlackBerry P'9982 là sản phẩm tương thích hoàn hảo với dòng điện thoại cao cấp Porsche Design P'9982 thuộc thương hiệu BlackBerry. Khi chiếc smartphone của bạn xảy ra tình trạng hỏng pin, việc chọn mua và thay thế pin điện thoại bằng pin Porsche Design P'9982 sẽ mang lại hiệu quả vận hành tối ưu. Không chỉ thế, khách hàng còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi tự thay pin tại nhà.

pin-porsche-design-p9982-2

Nếu bạn vẫn băn khoăn về hiệu quả vận hành của điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982 sau khi thay pin, hãy an tâm. Pin Porsche Design P'9982 có chất lượng tương đương với các loại pin nguyên seal chính hãng. Chính vì thế, khi thay thế cho các dòng điện thoại BlackBerry cao cấp, sản phẩm có khả năng mang lại hiệu quả vận hành tối ưu. Điện thoại của bạn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường trong vòng từ 1 đến 3 năm tùy theo điều kiện bảo quản.  

Ưu đãi hấp dẫn khi mua pin BlackBerry Porsche Design P'9982 tại Thế giới BlackBerry

Thế giới BlackBerry là trung tâm chuyên phân phối các dòng điện thoại và phụ kiện điện thoại mang thương hiệu BlackBerry. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thế giới BlackBerry luôn nỗ lực mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là ưu thế hàng đầu của Thế giới BlackBerry so với các cửa hàng điện thoại khác. Nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức vững chắc. Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, các tư vấn viên luôn sẵn lòng hỗ trợ nhiệt tình. Nếu điện thoại của quý khách xảy ra hư hỏng và cần phải thay thế linh kiện, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Thế giới BlackBerry luôn sẵn lòng kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

pin-porsche-design-p9982-3

Uy tín thương hiệu của Thế giới BlackBerry đã được đông đảo người tiêu dùng kiểm nghiệm. Chúng tôi luôn tự tin cam đoan về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa. Tất cả các linh kiện điện thoại, đặc biệt là pin BlackBerry Porsche Design P'9982 tại Shop đều được nhập khẩu chính ngạch từ Canada & Mexico. Sản phẩm có tem chống hàng giả và seal bảo đảm từ nhà sản xuất.

Khi tin tưởng chọn mua pin Porsche Design P'9982 tại Thế giới BlackBerry, quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi. Thời gian bảo hành lên đến 3 tháng. Khi xảy ra bất kỳ lỗi hỏng nào đối với pin điện thoại, chúng tôi luôn sẵn sàng kiểm tra và sửa chữa kịp thời cho quý khách hàng.

pin-p9982-full-1

Pin điện thoại Porche Design P’9982 là sản phẩm pin chuyên dụng dành cho điện thoại Porche Design P’9982. Hiện nay, trên thị trường, dòng pin này khá khan hàng. Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng rất nhiều. Do đó, hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua sản phẩm tại Thế giới BlackBerry. Chắc chắn rằng với chất lượng ưu việt của sản phẩm, quý khách hàng sẽ luôn hài lòng trong quá trình sử dụng điện thoại BlackBerry.

Bình luận

Sản phẩm tương tự

Thay màn hình BlackBerry Priv

Thay màn hình BlackBerry Priv

1.990.000 ₫ 1.290.000 ₫

Tin tức công nghệ