Sửa chữa BlackBerry Porsche Design P'9983

Tình trạng: Còn hàng

Sửa chữa BlackBerry Porsche Design P'9983

800.000 ₫   

  • Bảo hành:
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Sửa chữa BlackBerry Porsche Design P'9983

Hiện nay với việc tìm kiếm một cơ sở sữa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 là thực sự khó khăn, bởi đây là một chiếc điện thoại đời mới cao cấp. Hầu hết các trung tâm sửa chữa hiện nay trên địa bàn thành phố đều là các trung tâm sửa chữa Smartphone nên rất it có trung tâm nào chỉ sửa chữa Blackberry như tại Thế giới Blackberry. Chúng tôi đi đầu trong công nghệ sửa chữa điện thoại Blackberry từ nhiều năm nay. Là địa điểm đáng tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Hãy mang chiếc điện thoại Blackberry Porsche Design P'9983 bị lỗi hỏng của bạn đến với trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

Sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 là một dịch vụ mới

Bạn biết đấy, những chiếc điện thoại với cái tên Blackberry Porsche Design P'9983 là sự kết hợp độc đáo của BlackBerry và Porsche Design. Đây là một sản phẩm đời mới, sang trọng và đẳng cấp. Không cần nhìn đâu xa, hãy nhìn vào mức giá hơn 40 triệu đồng là đủ hiểu tất cả những gì kể trên rồi. Chính vì thế mà những linh kiện của nó cũng vô cùng đắt nếu nhập số lượng lớn mà không có ai đến sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 thì chắc chắn sẽ bị lỗ nặng. 

sua-chua-Blackberry-Porsche-Design-P'9983

Dịch vụ sửa chữa luôn là nỗi lo của nhiều người dùng Blackberry

Những đặc điểm, cấu hình của Blackberry Porsche Design P'9983 cũng vô cùng ấn tượng,  sở hữu một cấu khá khủng cùng một thiết kế cực kì đặc biệt. Vẫn giống như các sản phẩm khác thuộc dòng Porsche Design, chiếc điện thoại Blackberry Porsche Design P'9983 này có được một thiết kế vẻ ngoài với những đường nét góc cạnh. Nhằm làm tôn lên vẻ cứng cáp, khỏe mạnh cho sản phẩm này.

Được đánh giá là thiết bị đạt đến độ hoàn hảo trong thiết kế, Blackberry Porsche Design P'9983 mang một vẻ ngoài đen tuyền cùng khung kim loại mài xước thật đỉnh. Mặt trước của chiếc điện thoại Blackberry Porsche Design P'9983 là bàn phím truyền thống nhưng lại đem lại cho người dùng một cảm giác cực kì đặc biệt. Bởi bàn phím này được cấu tạo từ những vật liệu đặc biệt trong suốt nằm trên một lớp chữ màu bạc in 3D.

Những lỗi hỏng của nắp lưng trên P'9983 Phía sau của thiết bị này được cấu tạo nên từ vật liệu cacbon cứng cáp và cực kì chắc chắn. Tuy nhiên một khác biệt ở thiết bị này so với những chiếc điện thoại khác của hãng là Blackberry Porsche Design P'9983 được sử dụng cacbon bóng để đem lại cảm giác cao cấp và sang trọng hơn. Điểm trừ là với mặt lưng như vậy, vân tay rất dễ bị bám vào đây. So với những lỗi về màn hình thì lỗi trên nắp lưng không ảnh hưởng đến hiệu suất máy nhưng làm xấu đi thiết kế đặc biệt của máy. Khi thay thế các nắp lưng hoặc vỏ chúng tôi sẽ loại bỏ toàn bọ lớp vỏ cũ trên Blackberry P'9983.

Nguyên nhân sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983

Tuy có thiết kế chuẩn cùng với những nguyên liệu cấu thành đắt tiền nhưng chiếc điện thoại này cũng không tránh khỏi việc bị hư hỏng. Những va chạm, va đập đáng tiếc khiến ảnh hưởng lớn đến hệ thống máy và các bộ phận. Hãy đến với trung tâm Thế giới Blackberry để được khắc phục xử lý các vấn đề mà chiếc điện thoại này với rất nhiều các dịch vụ sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 chuyên nghiệp.

Trung tâm làm việc trên một quy trình một quy trình khép kín, các thao tác, bước sửa chữa đều được tiến hành trực tiếp, mình bạch, quý khách hàng có quyền yêu cầu lấy ngay hoặc hẹn thời gian lấy, các nhân viên sẽ thu xếp sửa chữa cho khách hàng nhanh nhất có thể để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách.

Quy trình sửa chữa chiếc Blackberry Porsche Design P'9983 của chúng tôi

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa chữa từ khách hàng : do bộ phận lễ tân đảm nhiệm . Khi chiếc điện thoại Blackberry Porsche Design P'9983 gặp vấn đề lỗi hỏng hay cần sửa chữa bất kì lỗi gì hãy nhanh chóng mang đến trung tâm Thế giới Blackberry. Các lễ tân tại đây có thể kiểm tra và tư vấn cho quý khách chi tiết những yêu cầu.
  • Bước 2 : Chuyển giao cho bộ phận kĩ thuật kiểm tra lại lỗi chính xác Để đảm bảo thiết bị của quý khách bị mặc lỗi gì thì bộ phận kĩ thuật cần kiểm tra lại kĩ càng hơn
  • Bước 3: Bộ phận kĩ thuật báo lỗi chính xác với lễ tân, các nhân viên lễ tân thông báo với khách hàng mức giá cụ thể theo bảng giá đưa ra.
  • Bước 4: Tiến hành sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 khi được khách hàng đồng ý. Do bộ phận kĩ thuật đảm nhiệm. Khách hàng có thể yên tâm bởi kĩ thuật chuyên môn của nhân viên kĩ thuật.
  • Bước 5 : Hoàn tất quá trình sửa chữa. Gửi thiết bị lại cho khách hàng check thiết bị của mình. Khách hàng vui lòng thành toán toàn bộ chi phí sửa chữa và nhận phiếu bảo hành.

Với từng dịch vụ sữa chữa khác nhau thì thời gian bảo hành & và chi phí cũng khác nhau. Để biết cụ thể hơn về chế độ bảo hành và mức giá cho từng dịch vụ của trung tâm, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại hotline : 0904 090 090.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ sửa chữa Blackberry Porsche Design P'9983 chuyên nghiệp tại Thế giới Blackberry Xem thêm các dịch vụ sửa chữa Blackberry khác của trung tâm

Từ khóa tìm kiếm trên Google:

  • sua chua Blackberry Porsche Design P'9983 gia re
  • sua chua Blackberry Porsche Design P'9983 tai ha noi

Bình luận

Tin tức công nghệ