Thay ic nguồn BlackBerry Porsche Design P'9982

Tình trạng: Còn hàng

Thay ic nguồn BlackBerry Porsche Design P'9982

500.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay ic nguồn BlackBerry Porsche Design P'9982

Trung tâm Thế giới Blackberry cung cấp dịch vụ thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982, dịch vụ đáp ứng nhu cấu của khách hàng trong thời gian gần khi các sự cố về nguồn trên Porsche Design P'9982 gặp khá nhiều vấn đề, các dòng máy của Blackberry vẫn được đánh giá những dòng máy có độ bền cao, tuy nhiên bền thế nào cũng phải bị hao mòn theo thời gian, hiện tượng hỏng nguồn, chết nguồn, chai pin được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với dịch vụ thay nguồn Blackberry chính hãng, chúng tôi hi vọng sẽ giải quyết được nhiều mối quan ngại của quý khách.

Thế giới Blackberry được biết đến là một địa chỉ cung cấp điện thoại Blackberry hàng đầu tại Hà Nội & TP HCM, chúng tôi luôn sẵn sàng khi tiến hành các dịch vụ vụ thay thế, sửa chữa. Các linh kiện nguồn  Blackberry Porsche P'9982 được thay hoàn toàn chính hãng và mới.

Chúng tôi sẽ bào hành bình thường đối với khách hàng thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982. Để tiến hành một cách chính xác, những nhân viên tại trung tâm đã được đào tạo bài bản và chi tiết các bước thay IC nguồn, một trong số đó là quá trình kiểm tra và test lại máy, đây là bước rất quan trọng nếu kiểm tra sai thì không thể đánh giá được chất lượng linh kiện mới được thay.

Tại sao phải thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982

Đối với một phiên bản Smartphone như Blackberry Porsche Design P'9982 thì khi sử dụng Pin hết quá nhanh thì sẽ khá thất vọng, đối với những sự cố về Pin, nguồn nên khắc phục ngay bởi rất có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác đặc biệt là màn hình. Máy sập nguồn liên tục hay tự động Reset khiến main dễ gặp lỗi, màn hình khi lượng điện thất thường sẽ rất dễ bị cháy đén, chết màn. Những sự cố đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta không để ý. 

Thay-ic-nguon-Blackberry-Porsche-Design-P'9982

Blackberry Porsche Design P'9982 có dáng rất chắc chắn, mạnh mẽ[/caption] Để biết có nên đi thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 hay không bạn có thể thấy các dấu hiệu như : thi thoảng sập nguồn, tự động reset, nhanh hết pin, sạc nhanh đầy, nhiệt độ máy nóng hơn bình thường,..

Những dấu hiệu trực quan đó hoàn toàn có thể thấy được sử dụng Blackberry P'9982. Bạn nên đi kiểm tra ngay nếu cs đấu hiệu bất thường như trên, tại Thế giới Blackberry chúng tôi kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí, và các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn biết sự cố bạn đang gặp phải là gì. Khi tiến hành thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 chúng tôi sẽ thay mới toàn bộ phần mạch nguồn của Pin, bộ phận này khá nhỏ và mỏng, lại nằm dưới main nên nhiều bạn không thể nhận ra được.

Quy trình thay nguồn Blackberry Porsche Design P'9982

Như mọi người cũng biết những phiên bản cao cấp của Blackberry luôn có những thiết kế vô cùng tinh tế, các linh kiện được gắn với nhau vô cùng chắc chắn, vì thế mà các bước tách các các linh kiện đòi hỏi kĩ thuật viên phải có tay nghề chuyên môn tốt, có kinh nghiệm trong sản phẩn của Blackberry. Các kĩ thuật viên được trung tâm bồi bổ đủ kĩ năng và được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại hỗ trợ. Đến với Thế giới Blackberry quý khách sẽ được thay mới toàn bộ ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982, với một quy trình cực kì chuyên nghiệp sau đây:

  • Kiểm tra nguồn, kiểm tra Pin khi tiếp nhận máy từ khách hàng
  • Tiến hành xác định sự cố trên Blackberry Porsche P'9982, nguồn nào bị hư
  • Thông báo cho khách trước khi tiến hành tháo linh kiện.
  • Tắt máy và tháo viền máy, tiếp theo là tháo màn hình, rồi loại vỏ phần nguồn bị hư,
  • Thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 mới, hoàn thiện lại các phần.
  • Kiểm tra lại máy và chuyển cho khách kiểm tra lại.
  • Dán tem bảo hành cho khách hàng.

Giá thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 bao nhiêu ?

Mức giá thay nguồn Blackberry tùy theo mức độ sự cố, nếu nặng sẽ phỉa thay mới toàn bộ, nếu nhẹ thì có thể chỉ cần sửa lại là sẽ giúp máy chạy ổn định. Ngoài ra các trường hợp hỏng Pin sẽ được chúng tôi báo thay Pin mới, Pin chính hãng được trung tâm bảo hành trong 12 tháng. Quý khách chú ý mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm nên quý khách có thể gọi điện đến Hotline : 0904 090 090 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm dịch vụ thay ic nguồn Blackberry Z30 tại đây

Cam kết của Thế giới Blackberry khi thay ic nguồn Blackberry P'9982

Hiện tại chúng tôi là một trong số ít các trung tâm tại Hà Nội & Tp. HCM cung cấp các linh kiện Blackberry chính hãng, do số lượng linh kiện chính hãng cũng không nhiều nên quý khách chú ý không nên thay thế tại các cửa hàng không uy tín sẽ dính phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với bề dày lịch sử gần 10 năm nay, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ mọi dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những dịch vụ sửa chữa được trung tâm cung cấp đều là những gói dịch vụ chất lượng cao, linh kiện nguồn Blackberry P'9982 chính hãng hoặc bóc từ máy. Không hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đối với dịch vụ thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 trung tâm luôn cam kết :

  • Linh kiện chính hãng, độ bền cao.
  • Đội ngũ kĩ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn tốt.
  • Chi phí dịch vụ ưu đãi, giá cạnh tranh.
  • Thời gian thay nguồn khá nhanh, không giữ máy,
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Bảo hành uy tín theo đúng thời gian.
  • Hỗ trợ xử lí và khắc phục các sự cồ trên Blackberry.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 của Thế giới Blackberry.

Từ khóa tìm kiếm trên Google:

  • thay nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 chính hãng
  • thay ic nguồn Blackberry Porsche Design P'9982 giá bao nhiêu

Bình luận

Tin tức công nghệ