Thay màn hình BlackBerry 9930

Tình trạng: Còn hàng

Thay màn hình BlackBerry 9930

300.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình BlackBerry 9930

Dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9930 cũng tương tự như thay thế các dòng màn hình khác của BlackBerry, Các dòng Bold có kiểu thay màn hình tương đối giống nhau, màn hình được thay Full bộ nên chất lượng màn hình khá ổn định sau này, trung tâm nhận thay thế nhiều dòng máy Bold khác như Bold 97xx, Bold 96xx, những đời máy này đều đã từng làm nên tên tuổi của Blackberry, vì thế mà trung tâm luôn nhận thay màn hình cho các dòng máy này, đối với nhu cầu về người dùng thì số lượng người dùng BlackBerry 9930 khá nhiều, không những thế sự cố về màn hình rất thường xuyên xảy ra đối với màn hình BlackBerry 9930.

Khi nào cần thay màn hình BlackBerry 9930

Đối với những sự cố như vỡ, nứt, hỏng màn hình, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và thay thế màn hình BlackBerry mới, những vấn đề khiến màn hình cảm ứng bị liệt hay gặp những lỗi về phần cứng, nó luôn ảnh hưởng đến quá trình sử dụng BlackBerry 9930. Trung tâm sẽ kiểm tra và tiến hành thay màn hình BlackBerry 9930 khi thấy không có khả năng phục hồi được nữa, trước khi tiến hành trung tâm luôn thông báo rõ cho quý khách biết. Các màn hình mới sẽ khắc phục hoàn toàn những lỗi mà quý khách gặp phải, chúng được trung tâm bảo hành trong 3 - 6 tháng, độ bền cũng như thông số đều đạt chuẩn.

Dịch vụ thay màn hình cho BlackBerry Bold 9930

Khi tiến hành thay màn hình cho BlackBerry, trung tâm đã chuẩn bị khá đầy đủ các thiết bị, nhân lực, đấy đều là những điều quan trọng mà mỗi trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa đều phải có. Khi nhận thay màn hình BlackBerry 9930 trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra và thẩm định về màn hình, sau khi xác định được nguyên nhân các nhân viên kĩ thuật mới tiến hành thay thế linh kiện cần thiết. Với một đội ngũ kĩ thuật tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm thì quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

thay-man-hinh-blackberry-9930

Màn hình BlackBerry Bold 9930 Full bộ

Mỗi khi thay màn hình, quý khách có thể theo dõi trực tiếp quá trình thực hiện của kĩ thuật viên, mọi sự cố về màn hình BlackBerry 9930 khi quý khách đến với Thế giới Blackberry sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trung tâm với gần 10 năm trong nghề phân phối Sản phẩm BlackBerry, hiện nay chúng tôi còn là một trung tâm sửa chữa và thay thế linh kiện BlackBerry chính hãng hàng đầu tại Hà Nội & TP. HCM.

Khi tiến hành thay màn hình BlackBerry 9930, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện theo các bước được chuẩn bị trước, đây là bước tiến hành thay thế chuyên nghiệp không mà bạn sẽ không thấy ở bất kì trung tâm nào khác. Quy trình thay màn hình được tiến hành từ khi các nhân viên nhận máy để khắc phục đến khi hoàn trả cho khách để kiểm tra. Các nhân viên sẽ thông báo cho quý khách thời gian hoặc quý khách có thể đặt lịch hẹn với cửa hàng, mỗi dịch vụ đều được trung tâm cam kết về thời gian. Quy trình thay màn hình BlackBerry được nhận viên kiểm tra rất kĩ lưỡng để đảm bảo không có lỗi nào có thể xảy ra được.

Cam kết chất lượng khi thay màn hình BlackBerry 9930 tại Thế giới BlackBerry

Đến với Trung tâm sửa chữa Thế giới BlackBerry, các khách hàng sẽ được tư vấn các vấn đề về màn hình hay bất kì sự cố nào về màn hình BlackBerry 9930. Mọi thông tin về dịch vụ nếu bạn chưa biết đều có thể hỏi, các nhân tư vấn sẽ giải đáp cho quý khách. Với khách hàng thay màn hình BlackBerry Bold 9930 được trung tâm cam kết 6 quy tắc vàng mà trung tâm luôn mang đến cho khách hàng trong suốt những năm hoạt động:

  • Tiến hành sửa chữa BlackBerry một cách công khai và minh bạch. Chỉ thực hiện tháo lắp, sửa chữa điện thoại khi có sự đồng ý của khách hàng. Đối với lỗi hư hỏng nặng buộc phải để máy lại qua đêm, tiến hành cho khách hàng ký tên lên linh kiện
  • Sử dụng toàn bộ các linh kiện màn hình BlackBerry Bold 9930 đều là những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ hoặc bóc máy chính hãng. Cam kết nếu phát hiện những linh kiện kém chất lượng, sẵn sàng đền bù cho khách hàng.
  • Cam kết chi phí sửa chữa thay màn hình BlackBerry 9930 hoàn toàn không có sự chênh lệch giá ở web với ở ngoài thực tế
  • Sử dụng toàn bộ các công nghệ máy móc hiện đại để tiến hành thay lắp và sửa chữa.
  • Bảo quản máy của khách hàng một cách cẩn thận, an toàn nhất khi tiến hành thay lắp và sửa chữa. Tuyết đối không trao đổi linh kiện của máy.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, từ 3 - 6 tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9930 chính hãng của chúng tôi Tham khảo thêm dịch vụ thay màn hình BlackBerry 9100 của Thế Giới BlackBerry

Từ khóa tìm kiếm trên Google:

  • thay màn hình BlackBerry bold 9930
  • thay màn hình BlackBerry 9930 tại hà nội
  • thay màn hình BlackBerry 9930 giá bao nhiêu
  • thay màn hình bb 9930

Bình luận

Tin tức công nghệ