Thay màn hình Blackberry Porsche Design P'9983

Tình trạng: Còn hàng

Thay màn hình Blackberry Porsche Design P'9983

1.000.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Khuyến mại đặc biết (SL có hạn)

  • Dán màn hình

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình Blackberry Porsche Design P'9983

Dịch vụ thay màn hình Blackberry Porsche Design P'9983 là một trong những dịch vụ thay thế màn hình Blackberry của Thế giới Blackberry. Ngoài là một trung tâm về bán điện thoại, chúng tôi còn giải quyết những sự cố về màn hình Blacberry. Những linh kiện màn hình được trung tâm nhập chính hãng hoặc được bóc máy nên chất lượng luôn đảm bảo rất tốt. Phiên bản Blackberry Porsche Design p'9983 là một trong số các phiên bản cao cấp, với màn hình được dán chặt với thân máy, cùng với mặt kính Gorrila Glass 3, đây là một màn hình rất chắc chắn tuy nhiên không thể tránh được các sự cố về màn hình khiến màn hình bị hư, hỏng.

Khi nào cần thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983

Khi màn hình Blackberry Porsche Design p'9983 xuất hiện các sự cố về cảm ứng, liệt, chậm, đơ cần phải chú ý đi kiểm tra và xác định lỗi. Nếu không nhanh bạn sẽ phải lĩnh hậu quả có khả năng phải thay màn hình rất cao, đối với các trường hợp hư hỏng màn hình quý khách có thể thay thế mới tại các cơ sở sửa chữa. 

BlackBerry-Porsche-Design-P'9983-graphite-man-hinh

Khi thay màn hình Blackberry Porsche Design P'9983 cần độ chính xác cao

Trong số các cơ sở sửa chữa hiện nay thì rất nhiều các trung tâm sử dụng màn hình kém chất lượng, màn hình nhái, vì thế quý khách nên kiểm tra thông tin cần thiết kĩ lưỡng để không xảy ra các sự cố đáng tiếc, vừa mất tiền mà lại dính phải màn hình kém chất lượng.  Đến với trung tâm Thế giới Blackberry quý khách sẽ được thay màn hình Porsche Design p'9983 mới hoàn toàn, thời gian bảo hành dài hạn.

Các bước thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983

Để thực hiện quá trình thay thế màn hình, trung tâm đào tạo các kĩ thuật viên rất kĩ lưỡng, các bạn cũng biết những phiên bản Blackberry cao cấp thuộc dòng "Luxury" đa phần là có thiết kế rất tinh tế, đòi hỏi phải có kĩ thuật chuyên môn cao. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ, nhưng quá trình chính của việc thay màn hình hiện nay là thay mới toàn bộ. Với một quy trình hoàn toàn chuyên nghiệp :

  • Tiếp nhận máy từ khách, kiểm tra màn hình cảm ứng.
  • Tiến hành tháo, tách màn hình bị hư ra khỏi máy.
  • Tiến hành thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983 mới.
  • Tiến hành kiểm tra và test thử màn hình mới, test độ sáng, test cảm ứng.
  • Hoàn thiện màn hình Porsche Design p'9983 mới, chuyển máy cho khách hàng.
  • Dán tem bảo hành cho khách hàng.

Giá thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983

Mức giá thay màn hình hiện nay với phiên bản P'9983 đang ở mức khá cao, trung tâm cung cấp các màn hình đều có mức giá phù hợp trên thị trường, tại trung tâm các màn hình đều được bảo hành trong 1 tháng, với trung tâm các dịch vụ sửa chữa luôn được trung tâm chú ý  và tiến hành khắc phục trong thời gian khoảng 40 - 50 phút. Quý khách có thể lấy máy ngay sau khi tiến hành thay thế màn hình xong. Mọi vấn đề mới nếu xuất hiện sẽ được khắc phục ngay tại trung tâm.

Cam kết về dịch vụ thay mới màn hình Blackberry Porsche P'9983

Hiện nay tại trung tâm Thế giới Blackberry, quý khách sẽ được hướng dẫn và thông tin chi tiết về dịch vụ thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983, chúng tôi trong gần 10 năm hoạt động, trung tâm luôn là địa chỉ tin tưởng cho quý khách đến sửa chữa điện thoại Blackberry. Chúng tôi đảm bảo những dịch vụ thay thế của trung tâm luôn được thực hiện trực tiếp, quý khách quan sát tùy ý. Chúng tôi luôn mong muốn quý khách đặt niềm tin vào trung tâm, bởi mọi dịch vụ thay màn hình Blackberry Porsche P'9983 luôn được trung tâm kết :

  • Đội ngũ kĩ thuật tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm.
  • Mức giá linh kiện màn hình luôn ở mức thấp nhất, giá cạnh tranh.
  • Bảo hành uy tín, thời gian bảo hành dài hạn.
  • Màn hình được nhập chính hãng hoặc được bóc tách từ máy, nên chất lượng luôn đảm bảo.
  • Thời gian thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983 nhanh chóng, chính xác.
  • Hỗ trợ tư vấn sự cố về màn hình Porsche Design p'9983, tư vấn, kiểm tra máy miễn phí.

Cảm ơn quý khách qua tâm dịch vụ thay màn hình cho Blackberry Porsche Design p'9983 tại trung tâm Thế giới BlackBerry. Tham khảo thêm dịch vụ thay màn hình BlackBerry Porsche Design P'9981 giá rẻ tại Shop...

Từ khóa tìm kiếm trên Google:

  • thay màn hình Blackberry Porsche Design p'9983 giá bao nhiêu
  • màn hình Blackberry Porsche Design p'9983 P'9983 chính hãng
  • thay man hinh Blackberry Porsche Design p'9983 thegioiblackberry

Bình luận

Tin tức công nghệ