Thay màn hình Blackberry 8700

Tình trạng: Hết hàng

Thay màn hình Blackberry 8700

200.000 ₫   

  • Bảo hành: 1 tháng
  • Linh kiện: Chính hãng

Trung tâm gần bạn

91 Đường Láng, Q.Đống Đa

0904 090 090

016B Lô H Cư Xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

0936 177 177

Video review, tư vấn chọn mua

Thông tin chi tiết Thay màn hình Blackberry 8700

Trong số các màn hình Blackberry, dịch vụ thay màn hình Blackberry 8700 được biết đến là một trong nhiều dịch vụ thay mới chuyên nghiệp của trung tâm, đây những dịch vụ đầu tiên của trung tâm khi tiến hành nhận sửa chữa, sau lần những lần đầu bơ ngỡ thì hiện nay chúng tôi đã mang đến những sản chất lượng nhất, dịch vụ thay thế màn hình chuyên nghiệp, thời gian thay nhanh chóng, bảo hành dài hạn. Chúng tôi đã hoàn thiện mình hơn rất nhiều để mang đến cho quý khách những dịch vụ đạt tiêu chuẩn, phù hợp cũng như an toàn nhất.

Khi nào cần thay màn hình Blackberry 8700

Blackberry 8700 là một dòng máy bàn phím Qwerty có kích thước vừa tay người dùng, được thiết kế khá dày, khi nhìn nó bạn sẽ thấy được sự chắc chắn trong thiết kế của Blackberry, nó được phủ một lớp vỏ vô cùng chắc chắn, đối với những người tùng dùng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và khả năng bền bì của màn hình, kích thước khoảng 2.4 inches và được bảo vệ bởi một miếng kính khá chắc chắn, tuy nhiên nhiều lúc màn hình Blackberry 8700 vẫn xảy ra những tai nạn. 

thay-man-hinh-blackberry-8700

Màn hình của Blackberry 8700 được thay chuyên nghiệp tại trung tâm

Mỗi khi tiến hành thay màn hình Blackberry 8700 chúng tôi luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, tìm nguyên nhân chính xác để tiến hành khắc phục tối ưu nhất, trong số các dịch vụ cần thay thế màn hình, thì màn hình BB 8700 thuộc dòng máy dễ thay màn hình, thời gian thay thế chỉ khoảng gần 1 giờ đồng hồ.

Dịch vụ thay màn hình Blackberry 8700 chính hãng

Đối với những sự cố về màn hình của Blackberry 8700 thường khiến màn hình bị chết đèn, chết điểm ảnh, mất màu, .. dường như các sự cố về màn hình luôn rất dễ gặp trên các dòng điện thoại từ Smartphone đến những dòng máy bàn phím Qwerty như Blackberry 8700. Đối với Blackberry những màn hình được thay tất cả đều full bộ, những màn hình được nhập với đầy đủ mặt kính, màn hình cảm ứng vì thế hiệu suất màn hình luôn cao nhất.

Để thực hiện được dịch vụ thay màn hình Blackberry 8700, trung tâm đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cũng như kĩ thuật xử lí điêu luyện, với một đội ngũ kĩ thuật chuyên tốt tại Thế giới Blackberry, bạn sẽ không nhân ra bất kì dấu vết của quá trình sửa chữa hay thay thế. Tại Trung tâm những dịch vụ như thay thế màn hình được thực hiện một cách chính xác và hoàn toàn chuyên nghiệp, các bạn khi đến trung tâm sẽ được nhân viên kiểm tra và tư vấn chính xác sự cố để quý khách quyết định thay màn hình hay không.

Khi tiến hành thay màn hình Blackberry 8700 trung tâm sẽ thực hiện theo các bước đã được xây dựng, các bước này được trung tâm nghiên cứu và đưa ra giúp cải thiện thời gian thay thế và công việc của mỗi bộ phận được phù hợp. Đó là một quy trình thay màn hình cho Blackberry 8700 rất chuẩn mực, sau khi thay thế các nhân viên sẽ kiểm tra và test kĩ lại toàn bộ màn hình, đây là một  bước rất quan trọng bởi không test kĩ sẽ khiến máy gặp sự cố khi sử dụng một thời gian.

Cam kết về dịch vụ thay thế màn hình Blackberry 8700

Đối với trung tâm, các dịch vụ thay màn hình hay bất kì dịch vụ nào đều được trung tâm chuẩn bị rất kĩ, khách hàng đến sửa chữa tại trung tâm đều cảm thấy hài lòng và thoải mái, Các dịch vụ về sửa chữa , thay thế màn hình luôn được trung tâm cam kết :

  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, có chuyên môn tốt
  • Mức giá dịch vụ thay màn hình thấp nhất trong khu vực.
  • Chế độ bảo hành y tín, thời gian lên tới 3.4 tháng,
  • Màn hình được nhập chính hãng, có độ bền cao.
  • Hỗ trợ cài ứng dụng, nâng cầp phiên bản.
  • Thời gian thay màn hình chỉ khoảng 60 phút, lấy ngay khi xong.

Cảm ơn quý khách quan tâm đến dịch vụ thay màn hình Blackberry 8700 cuả Thế giới blackberry.

Xem thê dịch vụ thay màn hình BlackBerry 8707 tại Thế giới Blackberry, một dịch vụ chuyên nghiệp

Bình luận

Tin tức công nghệ